Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/8/2024: Lâm Tâm Như sẽ bất mãn khi chồng chuyên tâm chăm sóc con gái?

Sao quốc tế 09/08/2024 22:39

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nữ chính phim "Nắng gắt bên tôi" không phải Bạch Lộc, trong ngành có nhiều nữ diễn viên trẻ đang cạnh tranh kịch bản này.

2. Hoàng Tử Thao sự nghiệp sa sút trầm trọng, tài nguyên truyền hình điện ảnh cơ bản không có chỉ có thể dựa vào tham gia chương trình thực tế để duy trì nhiệt độ.

3. “Cửu Trọng Tử” Mạnh Tử Nghĩa, Lý Quân Nhuệ, Khổng Tuyết Nhi, Hạ Chi Quang đã qua xét duyệt và dự kiến ​​​​sẽ phát sóng trong năm nay.

4. Dương Mịch từ khi rời Gia Hành vẫn chưa lấy lại được nguồn tài nguyên thời trang, nhiều cơ hội đã bị người khác chiếm mất.

5. Gần đây, Ngô Lỗi tăng cơ nhiều đến mức ảnh hưởng đến vẻ ngoài trẻ trung của anh. Anh đã từ chối một số phim truyền hình để nhận lời đóng phim điện ảnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/8/2024: Lâm Tâm Như sẽ bất mãn khi chồng chuyên tâm chăm sóc con gái? - Ảnh 1

6. Tiêu Chiến mỗi khi có tài nguyên tốt thường bị dính tin đồn về chuyện tình cảm với quản lý. Anh và quản lý chỉ là đồng nghiệp, rất nghiêm túc trong công việc. Anh từ chối nhiều cơ hội hẹn hò và hiện vẫn độc thân vì bận rộn với công việc và không có thời gian cho tình yêu.

7. Đường Yên và Lưu Học Nghĩa trong "Niệm Vô Song", dự kiến ra mắt vào giữa đến cuối tháng 9/2024.

8. “Phụ Nữ Độc Thân” của Đường Yên và Triệu Hựu Đình dự kiến ​​sẽ khởi quay vào khoảng ngày 28/8.

9. Phòng làm việc của Vương Hạc Đệ cùng Ngu Thư Hân đăng các bài đăng trên weibo về kỷ niệm 2 năm phát sóng “Thương Lan Quyết”. Bộ phim này quả thực là một bước ngoặt đối với cả hai nhưng cũng chỉ là ở phương diện sự nghiệp, không liên quan gì đến mối quan hệ tình cảm. 

10. Lâm Tâm Như sẽ bất mãn khi chồng chuyên tâm chăm sóc con gái. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/8/2024: Lâm Tâm Như sẽ bất mãn khi chồng chuyên tâm chăm sóc con gái? - Ảnh 2

11. Tăng Thuấn Hy có nguồn tài nguyên diễn xuất phong phú, sau khi hợp tác với Trương Tụng Văn trong "Cô Chu", anh lại nhận nhiều vai diễn lớn trong các thể loại như võ hiệp và cổ trang, hiện đang bận rộn với việc quay phim "Lâm Giang Tiên", sự nghiệp đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

12. Phàm Nhân Tu Tiên" đóng chính Dương Dương và Kim Thần dự kiến ra mắt vào tháng 12/2024.

13. Bộ phim cổ trang điều tra "Tứ Phương Quán" đóng chính Đàn Kiện Thứ dự kiến phát sóng vào khoảng ngày 20/8.

14. "Giang Hồ Dạ Vũ Thập Niên Đăng" Châu Dực Nhiên, Bao Thượng Ân, và Dư Gia Thành. 

15. "Tôi Và Cuộc Sống Của Tôi" Đàm Tùng Vận trong vai nữ chính, là một bộ phim lớn sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/8/2024: Tiêu Chiến là một người rất kỉ luật, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã chia tay?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT