Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/8/2024: Dương Mịch tạm thời sẽ không nhận cổ trang thần tượng, Dương Tử nhận được khá nhiều tài nguyên thời trang?

Sao quốc tế 05/08/2024 14:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án phim “Phụ nữ độc thân” trong quá trình tuyển chọn diễn viên chính gặp nhiều khó khăn trắc trở, Đường Yên thay thế Địch Lệ Nhiệt Ba, Liễu Nham đã bỏ lỡ cơ hội.

2. Tencent hiện đang nỗ lực đồng phát sóng "Tứ Phương Quán" của Đàn Kiện Thứ với iQiyi, nhưng iQiyi không quá muốn. Bộ này dự kiến lên sóng sau thế vận hội Olympic Paris 2024.

3. “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” và “Nhan Tâm Ký” bị iQiyi điểm danh phê bình, báo cáo tài chính iQiyi nói rằng việc phát sóng hai hạng mục trọng điểm này không được như mong muốn.

4. Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách có khả năng sẽ hợp tác một lần nữa trong “Lưu Lạc Địa Cầu 3”, dự kiến cuối năm 2024 sẽ khai máy.

5. Sau Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, Dương Mịch tạm thời sẽ không nhận cổ trang - thần tượng nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/8/2024: Dương Mịch tạm thời sẽ không nhận cổ trang thần tượng, Dương Tử nhận được khá nhiều tài nguyên thời trang? - Ảnh 1

6. Vu Chính hiện tại xác thực là rất thích Vương Tinh Việt, bộ phim cổ trang tiếp theo của Hoan Ngu “Hành Chỉ Vãn” nam chính sẽ là Vương Tinh Việt. Tác phẩm gốc này là một cuốn tiểu thuyết ngược văn, nữ chính vẫn chưa xác định. Hiện tại anh đang tham gia đoàn phim “Định Phong Ba”.

7. Quản lý của Vương Hạc Đệ có mở cửa hàng thức ăn vặt, muốn lợi dụng danh tiếng của anh để kiếm tiền. Điều này khiến fan Vương Hạc Đệ tức giận, còn yêu cầu anh đổi đoàn đội và cả người quản lý. Thật ra, Vương Hạc Đệ cũng biết chuyện quản lý mở cửa hàng và cho phép đối phương dựa vào danh tiếng của mình để kiếm tiền. 

8. Mặc dù Trương Lăng Hách đóng nhiều phim nhưng hiệu quả phát sóng chỉ ở mức trung bình, không thể đưa sự nghiệp của anh tiến lên 1 tầm cao mới, ngược lại còn bị người ta nghi ngờ năng lực nữa. 

9. Ngô Thiến không thích đi xã giao, sau khi ly hôn cô cũng từng có 1 khoảng thời gian không ra ngoài. Hiện tại công ty cũng không có tài nguyên tốt nào cho cô.

10. Dương Tử hiện tại tiếp cận được với khá nhiều tài nguyên thời trang.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/8/2024: Dương Mịch tạm thời sẽ không nhận cổ trang thần tượng, Dương Tử nhận được khá nhiều tài nguyên thời trang? - Ảnh 2

11. Hợp đồng của Ngu Thư Hân và thời trang cao cấp Givenchy sắp hết hạn, cũng không tiếp tục gia hạn. Givenchy bên kia cảm thấy nhiệt độ của Ngu Thư Hân quá yếu, một khi không không tiếp thị trực tiếp liền không tìm ra người này. Lượng fan hâm mộ của cô rất thấp cũng không có khả năng phát triển.

12. La Tấn có địa vị ổn định trong Cbiz, nhân vật chính đóng hết bộ phim này đến bộ phim khác, thu nhập ổn định.

13. Đàn Kiện Thứ có cơ hội tốt để trở thành nam chính của bộ phim cổ trang quy mô lớn “Lưỡng Kinh Thập Ngũ Nhật”. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của Mã Bá Dung, đạo diễn là người có tiếng tăm Trương Lê.

14. Bộ phim tiếp theo của Tống Uy Long là bộ phim truyền hình hiện đại "Diệu Nhãn", đóng cặp cùng nữ chính là Khâu Thiên.

15. Lưu Thi Thi hiện đang tích cực liên hệ với thương hiệu Balenciaga về mặt hợp tác thương vụ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/8/2024: Lưu Diệc Phi thường mời bạn bè về nhà chơi, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chỉ là bạn bè bình thường?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT