Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/8/2024: Phim điện ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh muốn mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai khách mời?

Sao quốc tế 01/08/2024 21:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Các dự án tiếp theo của Hồ Ca đều là điện ảnh.

2. Biên kịch Vu Chính đã gửi kịch bản cho Đàn Kiện Thứ, Đàn Kiện Thứ cũng rất thích kịch bản, chỉ là gần đây anh ấy có phim đang quay nên vẫn phải chờ xem. 

3. Mặc dù Ngu Thư Hân chọn nhân viên rất khắt khe nhưng đãi ngộ cũng rất tốt.

4. Hôn nhân của Lâm Y Thần không hạnh phúc.

5. Ngu Thư Hân không phải hình mẫu bạn gái mà Hồ Nhất Thiên thích. Anh thích những cô gái trông trưởng thành và quyến rũ hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/8/2024: Phim điện ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh muốn mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai khách mời? - Ảnh 1

6. Đối tượng mà thương hiệu của Bạch Kính Đình nhắm đến chính là fan nên anh sẽ không điều chỉnh giá bán.

7. Bình thường Trương Nhược Quân vẫn rất thoải mái giúp vợ tạo nhiệt nhưng có lúc đoàn đội cũng ngăn cản anh.

8. Biên kịch Vu Chính với Cúc Tịnh Y là bạn tốt thường trò chuyện trên WeChat. Cũng gửi kịch bản cho cô ấy, nhưng lịch trình của cô ấy kín phải đến tháng 4 năm sau.

9. Việc Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch hợp tác lần 2 sẽ không có gì thay đổi ngay cả khi hiệu quả phát sóng của Độ Hoa Niên chỉ ở mức trung bình.

10. Phim điện ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh muốn mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai khách mời.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/8/2024: Phim điện ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh muốn mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai khách mời? - Ảnh 2

11. Hoàng Tử Thao thể hiện bản thân là tổng tài bá đạo, thuê cả màn hình lớn để bày tỏ tình yêu với Từ Nghệ Dương khiến cho người qua đường thấy phản cảm. Người qua đường cho rằng hành động này quá lố và giả tạo, lại còn chiếm dụng tài nguyên công cộng nữa.

12. Vì những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện nên đã ảnh hưởng đến tài nguyên quảng cáo của Triệu Lộ Tư. Hiện tại, có nhiều thương hiệu không dám gia hạn hợp đồng với Triệu Lộ Tư, sợ nếu gương mặt cô thay đổi thì thương hiệu sẽ rơi vào thế bị động. Triệu Lộ Tư cũng hiểu những tin đồn này ảnh hưởng tới cô đến mức nào nên đã bắt đầu âm thầm bác bỏ. Nếu tin đồn vẫn còn tiếp tục lan rộng, cô sẽ tính đến cách khác.

13. Lý Hiện là ngôi sao có thực lực và giá trị thương mại không tương xứng với nhau. Gần đây Lý Hiện tiếp xúc với 1 tài nguyên rất tốt, bạn diễn nữ là ngôi sao nổi tiếng nhưng đối phương chê anh không nổi tiếng nên không muốn hợp tác cùng. 

14. Diễn xuất của Vương Nhất Bác được công nhận nhưng khả năng gánh phim không được đánh giá cao.

15. Biên kịch Vu Chính quen biết Tăng Thuấn Hy được một thời gian. Anh ấy rất có mắt nhìn kịch bản. Anh ấy đã từng bỏ lỡ hợp tác, cực kỳ thích sự thẳng thắn của anh ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/7/2024: Vương Nhất Bác không hề hẹn hò từ khi vào Cbiz, Dương Tử và Lưu Thi Thi có chung người đại diện?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT