Phát lệnh truy nã Quốc Tế người đàn ông tạt nước nóng vào bé trai 9 tháng tuổi, khiến mặt bầm tím, tứ chi bỏng nặng gây sốc mạng xã hội

Thế giới 10/09/2024 12:14

Sau khi gây án người đàn ông lập tức rời khỏi hiện trường, rất may lúc này có một nữ y tá chạy đến giúp đứa bé sơ cứu vết bỏng.

Theo Sinchew: Một vụ tấn công ngẫu nhiên gây sốc mới đây đã xảy ra ở Brisbane, Australia. Một người đàn ông châu Á đã đổ cà phê nóng vào người một bé trai 9 tháng tuổi, khiến khuôn mặt của bé bị bầm tím và tứ chi bị bỏng nặng. Hiện tại, cảnh sát Queensland đã công bố sự xuất hiện của người đàn ông này và đang hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật quốc tế để truy lùng người đàn ông.

Theo truyền thông đưa tin, vào cuối tháng trước, bé trai đang đi dã ngoại cùng gia đình ở một công viên ngoại ô thì bị một người đàn ông lạ tiếp cận, người này đã tạt chất lỏng từ cốc giữ nhiệt vào người bé rồi bỏ chạy. May mắn thay, tại hiện trường có một y tá đang đi nghỉ đã lập tức đưa cậu bé về căn hộ của mình để sơ cứu và rửa vết bỏng bằng nước lạnh. Cậu bé bị thương nặng và phải trải qua nhiều ca phẫu thuật. Cha mẹ nạn nhân cho biết quá trình hồi phục có thể mất nhiều năm.

Phát lệnh truy nã Quốc Tế người đàn ông tạt nước nóng vào bé trai 9 tháng tuổi, khiến mặt bầm tím, tứ chi bỏng nặng gây sốc mạng xã hội - Ảnh 1
Người đàn ông đang bị truy nã toàn quốc (Ảnh: Sinchew)

Một phát viên cảnh sát cho biết đây là một trong những vụ án "phức tạp và khó nhất" mà ông từng xử lý vẫn chưa rõ động cơ của nghi phạm và cảnh sát chỉ xác nhận danh tính của nghi phạm 12 giờ sau khi anh ta rời Sân bay Sydney. Hiện tại, cảnh sát chỉ công bố ngoại hình và tuổi tác của anh ta là 33 tuổi. Cảnh sát cho biết họ hiện biết quốc gia mà nghi phạm đã trốn đến, nhưng việc tiết lộ thêm thông tin có thể gây nguy hiểm cho cuộc điều tra.

Cảnh sát cũng tiết lộ, nghi phạm là một "công nhân nhập cư" đã đến Úc nhiều lần kể từ năm 2019 và có địa chỉ cư trú ở New South Wales và Victoria. Nghi phạm dường như cũng hiểu rõ về phương pháp điều tra của cảnh sát và áp dụng ". Hoạt động chống trinh sát” để trốn tránh bị bắt.

Cha mẹ của cậu bé nói với giới truyền thông rằng họ rất “đau lòng” sau khi biết nghi phạm đã trốn khỏi Úc, nhưng đồng thời họ cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì hắn đã ra đi. Không biết chúng ta còn phải đợi bao lâu nữa. "Công bằng cho con trai chúng ta." Họ cũng cho biết, bé trai hiện đã ổn định về mặt cảm xúc nhưng có thể cần phải phẫu thuật ghép da thêm. Người đàn ông này hiện phải đối mặt với mức án tối đa có thể là chung thân.

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc: 2 người chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu

Vụ va chạm liên hoàn giữa ô tô và 5 xe máy khiến 2 người tử vong tại chỗ, hiện trường khiến người xem vô cùng ám ảnh.

TIN MỚI NHẤT