Bé gái 14 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp trên đường đến trường: Nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân

Thế giới 10/09/2024 13:10

Cảnh sát cho biết nghi phạm 23 tuổi, là người cùng làng với bé gái, đã bị bắt giữ hôm 8/9. 

Theo tờ Times of India, một bé gái 14 tuổi đang trên đường đến trường đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tại khu vực Dantore, Bikaner vào ngày 7/9. 

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm, 23 tuổi, người cùng làng với bé gái, đã đề nghị đưa bé gái đến trường vào ngày 7/9. Vì quen biết nghi phạm, bé gái đã đồng ý. Tuy nhiên, nghi phạm sau đó đã đưa bé gái đến nhà của mình với một lý do nào đó rồi cưỡng hiếp bé gái. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ vào ngày 8/9. 

Bé gái 14 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp trên đường đến trường: Nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sở cảnh sát Dantore, Jetharam Meghwal, cho biết cha mẹ của bé gái đã đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo nhiều điều khoản khác nhau của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) và Luật Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS) vào cuối ngày 7/9. 

“Người đàn ông bị cáo buộc đã giam giữ bé gái trong nhà của anh ta trong nhiều giờ. Vì bé gái không về nhà đúng giờ theo giờ tan trường, các thành viên gia đình bé gái bắt đầu lo lắng và bắt đầu tìm kiếm bé gái. Đến tối cùng ngày, bé gái vừa về nhà vừa khóc và kể cho gia đình nghe về những gì đã xảy ra", một quan chức cảnh sát cho biết.

Quan chức này cho biết thêm rằng bé gái đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Đồng thời cho biết cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành. 

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

TIN MỚI NHẤT