Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/8/2024: Lưu Diệc Phi thường mời bạn bè về nhà chơi, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chỉ là bạn bè bình thường?

Sao quốc tế 04/08/2024 13:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Cổ Lạc Phong Hoa Lục" xác định nữ chính Lý Nhất Đồng, nam chính đang đàm phán với một diễn viên từng làm việc với Vương Nhất Hủ trước đây.

2. "Thục Cẩm Nhân Gia" của Đàm Tùng Vận và Trịnh Nghiệp Thành dự kiến phát sóng tháng 8/2024. 

3. Triệu Lộ Tư mở một nhà hàng bánh ngọt ở Hoành Điếm. Đồng thời có thương vụ mới về thời trang

4. Gần đây Bạch Lộc không ít lần được phía sản xuất muốn hợp tác lại cùng Trương Lăng Hách nhưng cặp đôi có thể quay lại với nhau hay không chủ yếu phụ thuộc vào phía nhà trai có chủ động hay không.

5. Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chỉ là bạn bè bình thường.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/8/2024: Lưu Diệc Phi thường mời bạn bè về nhà chơi, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chỉ là bạn bè bình thường? - Ảnh 1

6. Lộc Hàm sẽ tổ chức concert sau Quốc khánh. Mối quan hệ tình cảm của anh với Quan Hiểu Đồng ổn định, công việc kinh doanh phụ của anh ấy đang phát triển rất tốt và công ty của anh ấy đang chuẩn bị tấn công thị trường ở Hồng Kông.

7. “Thành Tường Chi Thượng” nam chính Lý Quang Khiết, nữ chính Ngãi Mễ đây là bộ phim nữ chủ đầu tiên của cô. 

8. Địa vị trong ngành của Vương Hạc Đệ cao hơn Trương Lăng Hách một chút, mặc dù tần suất nhận vai của anh không cao nhưng anh có xu hướng phát triển hướng tới màn ảnh rộng và tìm kiếm những bước đột phá, tiến bộ trong lĩnh vực điện ảnh.

9. Cúc Tịnh Y trước đây từng mặc hàng nhái, điều này thật sự có ảnh hưởng đến việc lấy tài nguyên thời trang.

10. Lưu Diệc Phi ít khi ra ngoài tụ tập, cô thường mời bạn bè về trang viên của mình nên paparazzi không thể tiếp cận để chụp hình. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi cũng thích sống ở nước ngoài, nếu không có công việc cô sẽ dành thời gian ở nước ngoài.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/8/2024: Lưu Diệc Phi thường mời bạn bè về nhà chơi, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách chỉ là bạn bè bình thường? - Ảnh 2

11. Mấy ngày này Lưu Thi Thi cùng thế vận hội Olympic cùng vận động viên có quá nhiều đề tài liên quan, cô đã bị chỉ trích vì marketing quá đà. Mặc dù cô ấy đang làm đại sứ thương hiệu của nhà tài trợ nhưng cô ấy phải nắm chắc tốt nếu không xác thực rất dễ dàng gây nên phản cảm.

12. Chính Ngọ hiện tại lựa chọn diễn viên hợp tác coi trọng lưu lượng nhưng cũng chú trọng vào kỹ năng diễn xuất. Một số bộ phim truyền hình đang được chuẩn bị trong năm nay đều là đội hình song lưu lượng; tác phẩm có đề tài bảo vệ môi trường “Sinh Mệnh Thụ” có dàn diễn viên không tệ. Nữ chính được xác nhận là Dương Tử, nam chính đã liên hệ với Hồ Ca nhưng vẫn chưa quyết định.

13. Đàn Kiện Thứ cùng Mao Hiểu Đồng yêu đương là không có khả năng, hai người cơ bản không có liên hệ riêng tư. Mao Hiểu Đồng cơ bản sẽ không cùng nam nghệ sĩ trong giới có quá nhiều tiếp xúc.

14. Hoàng Tử Thao thích sưu tập những lời thổ lộ tâm tình trên mạng, sau đó học thuộc và nói cho Từ Nghệ Dương nghe.

15. Con của Trương Bích Thần hiện tại đã đi học mẫu giáo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/8/2024: Triệu Lộ Tư giảm cân quá mức đến nỗi bị tụt huyết áp, Vương Nhất Bác làm việc tốt trong âm thầm?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT