Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/8/2024: Triệu Lộ Tư giảm cân quá mức đến nỗi bị tụt huyết áp, Vương Nhất Bác làm việc tốt trong âm thầm?

Sao quốc tế 02/08/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Diễn viên chính của phim cổ trang “Người là nhân gian kinh hồng khách” là Chu Chính Đình, Lư Dương Dương, Chiến Vũ, khởi quay 20/8 ở Hoàng Điếm, quay chụp trong vòng 70 ngày.

2. Bộ phim truyền hình “Đôi giày đỏ” của Châu Dã, nam chính hiện đang tiếp xúc với Lâm Nhất.

3. Vương Tuấn Khải muốn tạo dựng tên tuổi trong giới điện ảnh, nhưng khuôn mặt trẻ con và khí chất thiếu chiều sâu khiến nhiều đạo diễn lớn phải ngần ngại, cơ hội hợp tác ít hơn. 

4. Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na từng mập mờ trong mối quan hệ nhưng không hẹn hò.

5. Triệu Lộ Tư giảm cân quá mức nên nhiều lúc bị tụt huyết áp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/8/2024: Triệu Lộ Tư giảm cân quá mức đến nỗi bị tụt huyết áp, Vương Nhất Bác làm việc tốt trong âm thầm? - Ảnh 1

6. Thẩm Nguyệt hiện không còn phù hợp để đóng phim thần tượng nữa nên cô chỉ có thể nhận chương trình giải trí.

7. Thời điểm quay Vân Chi Vũ, Lư Dục Hiểu còn không có trợ lý cá nhân. Sau khi nổi tiếng hơn, cô đã thành lập studio riêng.

8. Liễu Chu Ký chuẩn bị lên sóng và gần đây đang bắt đầu tuyên truyền. Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên cũng sẽ tung ra những thông cáo tuyên truyền cùng nhau.

9. Hình mẫu của Ngu Thư Hân là những chàng trai trẻ có ngoại hình.

10. Vương Nhất Bác làm việc tốt trong âm thầm. Anh ấy luôn đứng lên vào những thời điểm quan trọng như bông Tân Cương, lũ lụt ở Hà Nam,... cũng như bảo vệ động vật hoang dã, anh ấy làm điều đó một cách âm thầm. Phẩm chất làm nhiều hơn nói như vậy thực sự rất hiếm trong làng giải trí và nó là tấm gương tốt cho thế hệ nghệ sĩ mới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/8/2024: Triệu Lộ Tư giảm cân quá mức đến nỗi bị tụt huyết áp, Vương Nhất Bác làm việc tốt trong âm thầm? - Ảnh 2

11. Phim tiếp theo của Đàn Kiện Thứ vẫn chưa được quyết định, tin tức hợp tác lần 2 với Dương Tử là giả và họ cũng không có ý định hợp tác tiếp. Hơn nữa, cho dù có người mời cả Đàn Kiện Thứ lẫn Dương Tử thì cũng khó thống nhất được phiên vị, dẫn đến fan tranh chấp và đoàn đội sẽ phải thu dọn hậu quả. Hiện tại, Đàn Kiện Thứ vẫn đang trong quá trình chọn lọc kịch bản. Nửa cuối năm nay, Đàn Kiện Thứ sẽ tập trung cho concert nên việc quay phim sẽ bị hoãn lại.

12. Mối quan hệ của Đường Yên và La Tấn vẫn luôn rất tốt đẹp. La Tấn là kiểu người truyền thống, rất bảo vệ gia đình và không muốn phơi bày chuyện riêng tư trước công chúng nhưng thật sự anh rất yêu Đường Yên.

13. Lưu Thi Thi đang rất cố gắng tiếp xúc với các tạp chí và thương vụ để nâng cao vị thế của mình bên mảng thời trang

14. Phim cổ trang Hải Hôn Hành diễn viên chính là Mao Tử Tuấn, Triệu Hoa Vi. Khoảng cuối tháng 9 khai máy ở Hoàng Điếm, quay chụp trong vòng 70 ngày.

15. Chính Ngọ Dương Quang muốn mời Hồ Ca và Dương Tử vào dự án phim mới Cây sinh mệnh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/8/2024: Phim điện ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh muốn mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai khách mời?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT