Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/8/2024: Tiêu Chiến là một người rất kỉ luật, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã chia tay?

Sao quốc tế 07/08/2024 22:26

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Mịch thường tập thể dục, song nữ diễn viên chỉ tập trung tập cơ bụng là chủ yếu.

2. Triệu Lệ Dĩnh đoạt giải nữ phụ đã làm cho địa vị của các tiểu hoa 8x có sự thay đổi lớn. Nữ diễn viên xem như đã vượt mặt Dương Mịch, Dương Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đang rất bận rộn, phim cổ trang "Bạch nhật đề đăng", tình yêu kì huyễn "Vạn tra triều hoàng", phim hiện đại "Kiêu khởi thanh nhưỡng", còn có đề tài thể thao "Anh hùng liên minh". Tác phẩm nhiều không kể hết, địa vị nữ diễn viên vô cùng ổn định.

4. Hiện tại Dương Tử đổi sang kiểu trang điểm Hàn Quốc.

5. Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/8/2024: Tiêu Chiến là một người rất kỉ luật, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã chia tay? - Ảnh 1

6. Cổ Lực Na Trát yêu thích những người đàn ông có miệng lưỡi ngọt ngào. Trương Hàn, Từ Khai Sính, Thành Nghị đều là kiểu đàn ông dùng lời ngon tiếng ngọt dỗ dành phụ nữ.

7. Điền Hi Vi và Lưu Vũ Ninh có rất nhiều cảnh hôn trong "Phong nguyệt bất tương quan", fan của Điền Hi Vi cũng vì thế mà không hài lòng. 

8. Tư bản phía sau Vương Ảnh Lộ chính là Huỳnh Hiểu Minh. Anh ta hết sức nâng đỡ cô ấy. Nhiều tin đồn nói quan hệ giữa hai người họ không tầm thường.

9. Lư Dục Hiểu và Ngô Tuấn Đình chưa từng yêu nhau.

10. Trong giới giải trí, Tiêu Chiến có thể coi là một người rất kỉ luật, anh ấy không chỉ luôn giữ khoảng cách thích hợp với các đồng nghiệp nữ, mà còn rất coi trọng hình tượng và danh tiếng sự nghiệp của bản thân. Anh ấy hiểu rằng hành động cử chỉ thỏa đáng mới là cơ sở lâu dài của danh tiếng và sự nghiệp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/8/2024: Tiêu Chiến là một người rất kỉ luật, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã chia tay? - Ảnh 2

11. Lúc Trương Lăng Hách tham gia chương trình thật sự rất chuyên nghiệp, anh ấy sẽ không mang cảm xúc cá nhân lên sân khấu.

12. Trần Ngọc Kỳ sắp chuyển hình sang mảng phim chính kịch.

13. Từ Lộ vẫn luôn không dám chính thức thông báo chuyện tình cảm, sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

14. Lưu Vũ Ninh chưa bao giờ từ bỏ chuyện mở concert tri ân người hâm mộ.

15. Gần đây La Vân Hi đang đàm phán một bộ phim cổ trang, nữ chính là tiểu hoa lưu lượng mà nền tảng muốn nâng đỡ, tuy nhiên, danh tiếng không nổi với những người trước từng hợp tác như Bạch Lộc, Tống Dật.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/8/2024: Dương Tử khó thoát khỏi đóng phim cổ trang vì người hâm mộ, Hồ Ca thích đi du lịch cùng vợ con?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT