Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/9/2024: Dương Tử hiện không có ý định hẹn hò, Tiêu Chiến âm thầm thực hiện công tác từ thiện?

Sao quốc tế 09/09/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lệ Dĩnh hiện không còn nhận những kịch bản phim thần tượng nữa, cô đã chuyển hướng thành công và trọng tâm của cô trong những năm gần đây là nhắm đến các giải thưởng. 

2. Trương Vãn Ý và sao nữ cháo trắng khi ở trên trường quay có vài lần tranh luận về vấn đề vai diễn, cảm thấy cao quang của đối phương quá nhiều, phân cảnh của bản thân không đủ quan trọng hoặc đại loại như vậy.

3. Quan Hiểu Đồng gần đây đã uống thuốc Trung Y để điều hòa cơ thể. Thuốc Trung Y có tác dụng phụ lớn là phù nề. Vì vậy, gần đây cô đã có phong độ không tốt trong một số sự kiện và bị đám đông chế giễu.

4. Lý Thấm rất bao dung trong các mối quan hệ. Ngay cả khi trải qua những thăng trầm trong tình cảm, cô cũng không bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Mọi người trong ngành đều đánh giá cao điều này ở cô, nhưng những vấn đề nhỏ nhặt đôi khi khiến cô bỏ lỡ nhiều cơ hội hơn.

5. Dương Tử hiện tại thực sự không có ý định yêu đương. Cô ấy đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp, và rất ít các ngôi sao nữ trong giai đoạn này lại tham gia vào chuyện tình cảm. Ngoài ra, tin đồn về việc lựa chọn diễn viên cho "Gia Nghiệp" càng ngày càng trở nên sai lệch. Phía Dương Tử chỉ mới có ý định tham gia mà thôi, vai nam chính của "Gia Nghiệp" chưa được xác định, và một số tin đồn về nam chính thậm chí không phải là những người mà bên sản xuất đã tiếp xúc. Dương Tử không tham gia vào việc chọn diễn viên nam chính, nhưng có lẽ bộ phim này sẽ không thể khởi quay trong năm nay vì trọng tâm của Hoa Sách trong nửa cuối năm là bộ phim "Thái Bình Niên". 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/9/2024: Dương Tử hiện không có ý định hẹn hò, Tiêu Chiến âm thầm thực hiện công tác từ thiện? - Ảnh 1

6. Đúng là Bạch Kính Đình và Tống Dật không chia tay mà chỉ giảm bớt công khai với bên ngoài, chủ yếu là vì sợ chuyện của Bạch Kính Đình sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của Tống Dật.

7. Khi Châu Tấn đóng phim, có rất nhiều chuyện xảy ra, nếu không hài lòng với kịch bản, cô sẽ trực tiếp thay đổi. Đạo diễn cũng vì cảm thấy cô là người có địa vị cao nên không dám nói gì.

8. Lý Nhất Đồng thực sự là một nhân vật có tiếng trong ngành. Nữ diễn viên này luôn đóng vai nữ chính và tham gia nhiều tác phẩm lớn.

9. Triệu Lộ Tư khi trang điểm thích đặt vài nốt ruồi trên mặt.

10. Tiêu Chiến lại âm thầm thực hiện công tác từ thiện, lần này là phân phát "Bộ đồ dùng khẩn cấp cho gia đình" cho những người đang gặp khó khăn do thiên tai mưa lớn. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/9/2024: Dương Tử hiện không có ý định hẹn hò, Tiêu Chiến âm thầm thực hiện công tác từ thiện? - Ảnh 2

11. Dương Dương năm nay kín tiếng một cách bất thường, ít xuất hiện trên tin tức và thậm chí còn che giấu những bức ảnh selfie. Anh ấy dường như đang cố gắng tránh xa những scandal. Thủ thuật này rất thông minh, dùng sức mạnh để định hình lại hình ảnh.

12. Dương Tử đang nỗ lực định hình lại hình ảnh của mình trước công chúng bằng cách tham gia các bộ phim truyền hình có chủ đề xã hội. Cô muốn sử dụng kỹ năng diễn xuất xuất sắc của mình để giành được sự công nhận từ ngành và thu hút nhiều cơ hội chất lượng cao hơn.

13. Lưu Diệc Phi thực sự là một người bình thường không quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng của mình. Cô ấy không phải là kiểu người dễ bị người khác dẫn dắt. Chỉ trước khi quay phim cô mới điều chỉnh một chút chế độ ăn uống để không trông quá lố trước ống kính, nhưng chỉ vậy thôi.

14. Người hâm mộ của Vương Sở Nhiên không hài lòng khi cô nhận vai trong "Dẫn Đăng Quyết". Cô không muốn từ chối vai diễn vì đã ký hợp đồng, nếu rút lui sẽ dễ gây thù chuốc oán. Tuy nhiên, sau khi thay đổi nam chính, dự án phim này đã bị hạ cấp đáng kể, các vai phụ cũng có nhiều thay đổi lớn, và nguồn vốn đầu tư đang chuẩn bị rút lui, có khả năng phim sẽ bị hủy bỏ.

15. Trương Hạo Duy đã đưa ra chứng cứ báo cảnh sát và xác nhận rằng các đoạn trò chuyện bị giả mạo là do người bạn thân từ nhỏ của anh, vì mâu thuẫn tài chính mà trở mặt. Anh chưa thành công trong việc xóa bỏ tai tiếng, và bộ phim bị ảnh hưởng nặng nề nhất là "Thục Cẩm Nhân Gia" do Đàm Tùng Vận và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính. Mặc dù vai diễn của anh không quá nhiều, nhưng xuất hiện xuyên suốt bộ phim, nếu cắt bỏ thì nội dung sẽ rời rạc, nên chỉ có thể xử lý bằng cách thay mặt diễn viên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT