Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/8/2024: Dương Tử khó thoát khỏi đóng phim cổ trang vì người hâm mộ, Hồ Ca thích đi du lịch cùng vợ con?

Sao quốc tế 06/08/2024 14:44

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trong một khoảng thời gian, Ngu Thư Hân chỉ ăn rau luộc, hiện tại cô cảm thấy buồn nôn không thể ăn đồ nhiều dầu mỡ.

2. Mỗi lần Hoàng Tử Thao đưa Từ Nghệ Dương đi gặp bạn bè, anh đều phải cố tình thể hiện tình cảm chỉ để khiến người khác ngưỡng mộ tình yêu thần tiên của mình.

3. Cổ Lực Na Trát thích hành động nũng nịu với người khác giới.

4. Lý Nhất Đồng thích ăn sống nhiều loại rau củ.

5. Dù bây giờ Dương Tử muốn chuyển hình, nhưng người hâm mộ của cô vẫn có rất nhiều người hâm mộ cổ trang, vì vậy việc chuyển hình không hề dễ dàng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/8/2024: Dương Tử khó thoát khỏi đóng phim cổ trang vì người hâm mộ, Hồ Ca thích đi du lịch cùng vợ con? - Ảnh 1

6.  Trương Bá Chi sợ béo nên nghiêm túc ăn kiêng trong thời gian gần đây.

7. Dương Mịch gần đây đã hẹn tham gia một liệu trình làm trắng da, cô ấy bị rám nắng rất nhiều trong quá trình quay phim.

8. Tạ Na hiếm khi cho người khác vay tiền, dù có cho mượn cũng sẽ sớm lấy lại khi có thời gian. 

9. Nếu Cúc Tịnh Y muốn đóng vai chính trong tác phẩm của Quách Kính Minh, cô phải từ bỏ phong cách trang điểm riêng của mình.

10. Hồ Ca thích đi du lịch nhiều nơi cùng vợ con.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/8/2024: Dương Tử khó thoát khỏi đóng phim cổ trang vì người hâm mộ, Hồ Ca thích đi du lịch cùng vợ con? - Ảnh 2

11. Lộc Hàm bây giờ thường xuyên cãi nhau với Quan Hiểu Đồng, chủ yếu là do gia đình đối phương quá kiểm soát. Ngoài ra, gia đình Quan Hiểu Đồng cũng rất coi trọng thu nhập của anh, điều này khiến anh phải nghi ngờ liệu mối quan hệ giữa hai bên có trong sáng hay không. Tuy nhiên, tạm thời anh chưa có ý định chia tay, hai bên càng dễ xảy ra mâu thuẫn.

12. Công việc của Quan Hiểu Đồng phần lớn là do nhân viên của bạn trai sắp xếp.

13. Bạch Lộc hiện đang tập trung quay phim, đã không liên lạc với Trương Lăng Hách hai hoặc ba tháng, khó có thể quay lại với nhau, đặc biệt là bây giờ cô ấy có nguồn lực khá tốt về mọi mặt, cho rằng sự nghiệp mới là ưu tiên hàng đầu.

14. Đàn Kiện Thứ thực sự có năng khiếu trong việc lựa chọn kịch bản! Giống như "Lạp Tội Đồ Giám", "Anh nhớ em rất nhiều" và "Tứ Phương Quán", chủ đề của mỗi bộ đều độc đáo và được đánh giá cao!

15. Lưu Diệc Phi không từ chối sự hâm mộ cường điệu từ Từ Hải Kiều.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/8/2024: Dương Mịch tạm thời sẽ không nhận cổ trang thần tượng, Dương Tử nhận được khá nhiều tài nguyên thời trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT