Rùng mình cha hiếp dâm con gái ruột 6 tuổi ngay tại nhà ông bà ngoại, đến khi mẹ đưa đi bác sĩ thì bàng hoàng phát hiện

Thế giới 13/07/2024 10:46

Một người đàn ông 40 tuổi bị kết án 25 năm tù trực tiếp sau khi bị kết tội cưỡng hiếp con gái ruột 6 tuổi của mình khi bé đang thăm ông bà ngoại ở Đất Hứa.

Theo thông tin từ trang DFA, vào ngày 12/7, một người đàn ông 40 tuổi bị kết án 25 năm tù vì tội cưỡng hiếp con gái ruột 6 tuổi của mình khi sang nhà thăm ông bà ngoại.

Một đại diện cảnh sát, Trung sĩ Molefi Shemane cho biết, vụ cưỡng hiếp được các bác sĩ xác nhận sau khi người mẹ đưa con gái của mình đi đến bệnh viện khám.

“Dựa vào điều tra, sự việc xảy ra khi thấy cháu bé đang đi thăm ông bà ngoại ở Promised Land vào ngày 27/4/2017. Khi cháu bé đang ngủ ở phòng ông bà ngoại, người cha đã bế cháu bé ra khỏi giường, đặt xuống sàn và cưỡng hiếp cháu bé”, cảnh sát Shemane nói.

Rùng mình cha hiếp dâm con gái ruột 6 tuổi ngay tại nhà ông bà ngoại, đến khi mẹ đưa đi bác sĩ thì bàng hoàng phát hiện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, cháu bé sợ hãi, không dám trình báo sự việc và chỉ kể cho mẹ nghe vào tháng 5 sau khi cảm thấy đau trong người. Ngay sau khi đi khám, người mẹ mới bàng hoàng phát hiện con gái bị chính cha ruột củamifnh cưỡng hiếp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, phía cảnh sát địa phương đã cho lệnh bắt giữ với người đàn ông 40 khoảng 2 năm sau khi vụ việc xảy ra.

Vụ việc đang được phía cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm tập thể rồi vứt xác xuống kênh, rùng mình khi biết 3 nghi phạm đều dưới 15 tuổi

Theo cảnh sát, cha của bé gái 8 tuổi đã nộp đơn mất tích vào ngày 7/7, cho biết con gái ông đang chơi ở công viên Muchumarri thì đã mất tích.

TIN MỚI NHẤT