Người đàn ông 45 tuổi hiếp dâm con gái nuôi mới 15 tuổi nhiều lần, những hành vi thú tính đáng lên án

Thế giới 09/08/2024 14:13

Ông nhận nuôi bé gái được 2 năm không ngờ đã có nhiều lần tấn công tình dục bé gái, những bằng chứng liên quan khiến người xem rùng mình.

Theo SinchewMột nhà thầu xây dựng 45 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp con gái nuôi chưa đủ tuổi vị thành niên của mình tại nhà bảy năm trước . Anh ta đã bị kết tội tại Tòa án Muar Sessions.

Thẩm phán Tòa án phiên thứ hai Muar, Abu Bagat chỉ ra bản án bị cáo Mohd Zaili (45 tuổi) đã nhiều lần cưỡng hiếp con gái nuôi của mình. Có bằng chứng như tinh dịch của bị cáo trên giường và ảnh chụp màn hình tin nhắn để lại cho nạn nhân trên điện thoại di động.

Người đàn ông 45 tuổi hiếp dâm con gái nuôi mới 15 tuổi nhiều lần, những hành vi thú tính đáng lên án - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho rằng, sau khi xem xét kỹ lưỡng lời khai của 10 nhân chứng bên công tố, trong đó có nạn nhân, cũng như các vật chứng, tài liệu được đưa ra trước tòa, tòa hài lòng rằng bên công tố đã cung cấp đầy đủ bằng chứng chứng minh nạn nhân bị bị cáo cưỡng hiếp. Nên đã phán quyết bị cáo có tội.

Abu Bagha cũng hoãn vụ án đến ngày 21 tháng 8, khi bị cáo sẽ tuyên thệ trước bục nhân chứng.

Bị cáo phải đối mặt với tổng cộng ba cáo buộc hiếp dâm con gái nuôi của mình, lúc đó mới 15 tuổi, tại một ngôi nhà ở Sungai Balang, Muar, từ 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng vào tháng 1, tháng 7. Nếu bị kết tội, bị cáo sẽ bị phạt 20 năm tù và phạt roi.

Vì không có con nên bị cáo đã nhận nạn nhân làm con nuôi và được ba mẹ nạn nhân đồng ý.

Bé gái nạn nhân sống ở nhà cha mẹ nuôi được 2 năm. Không ngờ bị cáo nhiều lần cưỡng hiếp. Cô tức giận gọi cảnh sát để vạch trần hành vi xấu xa của cha nuôi.

Bé gái 10 tuổi bị thanh niên cưỡng hiếp 4 lần liên tiếp trong rừng, bất ngờ với mối quan hệ của cả hai

Sau khi đi học thêm về, thanh niên đã đưa bé gái vào rừng và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

TIN MỚI NHẤT