Bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm tập thể rồi vứt xác xuống kênh, rùng mình khi biết 3 nghi phạm đều dưới 15 tuổi

Thế giới 12/07/2024 12:59

Theo cảnh sát, cha của bé gái 8 tuổi đã nộp đơn mất tích vào ngày 7/7, cho biết con gái ông đang chơi ở công viên Muchumarri thì đã mất tích.

Theo thông tin từ The Time of India, một bé gái 8 tuổi đã bị hãm hiếp tập thể rồi sát hại bởi ba cậu bé đang đi học tại làng Muchumarri ở Pagidyala mandal, quận Nandyal, Andhra Pradesh.

Cảnh sát Nandikotkur cho biết, cha của cô bé đã viết đơn thông báo mất tích rằng con gái ông đang chơi ở công viên Muchumarri thì biến mất không rõ tung tích vào ngày 7/7. Cảnh sát đã tìm kiếm khắp nơi ở Manyumarri và lấy lời khai người dân địa phương để tìm thông tin nhưng không tìm thấy cô bé. Sau đó, cảnh sát đã huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm cô bé.

Đến ngày 10/7, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc. Trong đó có 2 nghi phạm 12 tuổi và 1 nghi phạm 13 tuổi.

Bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm tập thể rồi vứt xác xuống kênh, rùng mình khi biết 3 nghi phạm đều dưới 15 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi lấy lời khai, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi cưỡng hiếp và sát hại bé gái 8 tuổi. Sau khi sát hại bé gái, cả ba nghi phạm đã đẩy xác xuống kênh thủy lợi để che giấu tội ác.

Cụ thể, các nghi phạm khai với cảnh sát rằng họ nhìn thấy bé gái 8 tuổi đang chơi gần công viên Manyumarri và rủ cô bé đi chơi cùng nhưng cô bé từ chối. Vì cô bé đã nhìn thấy mặt nên các nghi phạm đã bịt miệng, đưa đến gần kênh thủy lợi Muchumarri và lần lượt cưỡng hiếp cô. Lo sợ có thể bị bắt nếu bé gái tố cáo cha mẹ về vụ cưỡng hiếp, các nghi phạm đã giết rồi đẩy xác của nạn nhân xuống kênh rồi bỏ đi.

Cảnh sát hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể của bé gái 8 tuổi. Mực nước trong kênh sâu và không rõ thi thể bị cuốn trôi đến đâu. Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn đang được tăng cường dọc theo kênh thủy lợi Muchumarri.

Thảm kịch giẫm đạp ở Ấn Độ: Phần lớn nạn nhân là phụ nữ, số người chết tăng lên 116 và hơn 80 người khác nhập viện

Ngày 2/7, đám đông tụ tập gần thành phố Hathras để nghe một nhà thuyết giáo nổi tiếng thuyết giảng, nhưng một cơn bão bụi dữ dội đã gây ra hoảng loạn khi mọi người đang rời đi. Nhiều người bị giẫm đạp hoặc ngã chồng lên nhau, một số người ngã xuống cống ven đường.

TIN MỚI NHẤT