Người phụ nữ 24 tuổi bị cưỡng hiếp khi sang nhà hàng xóm: Vợ nghi phạm đang mang thai

Thế giới 09/08/2024 10:46

Theo cảnh sát, người phụ nữ này 24 tuổi, đã kết hôn và sống cách nơi ở của nghi phạm khoảng 200-300 mét.

Theo tờ Times of India, ngày 8/9, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp hàng xóm sau khi chuốc thuốc mê nạn nhân tại nhà anh ở Purnia.

Nghi phạm, được xác định là Birbal Kumar Das, đã gọi người phụ nữ đến nhà anh với lý do đến bệnh viện để hỗ trợ vợ anh sinh con, cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, người phụ nữ này 24 tuổi, đã kết hôn và sống cách nơi ở của nghi phạm khoảng 200-300 mét.

Cảnh sát cho biết thêm Birbal Kumar Das cũng đã kết hôn và vợ anh đang mang thai và đang ở nhà mẹ đẻ vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Người phụ nữ 24 tuổi bị cưỡng hiếp khi sang nhà hàng xóm: Vợ nghi phạm đang mang thai  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ trách đồn cảnh sát địa phương, Brajesh Kumar, cho biết: “Gia đình người phụ nữ và nghi phạm đều quen biết nhau. Vợ của nghi phạm đang mang thai và đang ở nhà mẹ cô ấy. Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 7/8, nhưng đơn khiếu nại đã được nộp vào cuối buổi tối cùng ngày.

Cảnh sát cho biết Birbal Kumar Das đã bỏ trốn khỏi nhà sau vụ việc. Tuy nhiên sau đó đã bị bắt giữ tại khu vực đồn cảnh sát Khajanchi Haat. 

Trong đơn khiếu nại, người phụ nữ cáo buộc rằng Birbal Kumar Das đã gọi điện cho cô và nói về việc vợ Birbal Kumar Das được đưa vào Bệnh viện và Cao đẳng Y khoa Chính phủ (GMCH), Purnia, để sinh con. Birbal Kumar Das nhờ người phụ nữ đi cùng đến bệnh viện, và khi người phụ nữ đến nhà Birbal Kumar Das, Birbal Kumar Das đã trò chuyện với cô và đưa cho cô một đồ uống có thuốc, sau đó cưỡng hiếp cô, theo lời khai của người phụ nữ trong đơn khiếu nại. 

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể gần cánh đồng mía: 1 trong 5 thủ phạm là hàng xóm của nạn nhân

Mới đây, một tòa án ở Ấn Độ đã đưa ra xét xử vụ cô gái 19 tuổi bị bắt cóc và hiếp dâm tập thể vào năm 2016.

TIN MỚI NHẤT