Từ ngày mai, thứ Bảy (10/8): 3 con giáp tài vận rực sáng, giàu sang khỏi bàn, ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 18:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tậu nhà mua xe, thăng hoa hưng thịnh không ngờ.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy 10/8/2024 là một ngày làm việc vô cùng hiệu quả với tuổi Thìn. Con giáp này đạt được hiệu suất cao nhờ sự tập trung cao độ. Bản mệnh hoàn thành hầu hết mọi công việc với thời gian ngắn hơn dự kiến, qua đó gây ấn tượng tốt với cấp trên.

Nhìn chung, vận trình sự nghiệp của bản mệnh đang được cải thiện đáng kể. Cát tinh còn giúp các mối nhân duyên của bản mệnh rất vượng, ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của tuổi Thìn, cứ luôn vui vẻ niềm nở thì bản mệnh sẽ gặp được quý nhân.

Hôm nay cũng là ngày bản mệnh có thể dành thời gian để hâm nóng tình cảm, giúp cho tình yêu thăng hoa, lên kế hoạch cho những chuyện lãng mạn để đối phương rung động. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình thân yêu của mình, đừng chỉ mải mê với công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Từ ngày mai, thứ Bảy (10/8): 3 con giáp tài vận rực sáng, giàu sang khỏi bàn, ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, tuổi Tý được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có thể đạt được nhiều mục tiêu nghề nghiệp của mình trong thời gian tới. Trong công việc, người tuổi Tý nhờ duy trì được đầu óc tỉnh táo và tầm nhìn xa trông rộng nên họ luôn đưa ra được cách giải quyết vấn đề chính xác.

Với người tuổi Tý đang làm kinh tế, bản mệnh có thể đưa ra những kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường. Những người tuổi Tý hãy tin tưởng vào khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề của mình, dù vất vả nhưng rồi bạn sẽ thu tiền về đầy túi. Trong thời gian này, do Thổ khắc Thủy nên tiếc rằng phương diện tình cảm của người tuổi Tý lại không được như ý. Tuổi Tý nên hạn chế những xung đột không đáng có giữa hai người, hãy lắng nghe người bạn đời của mình nhiều hơn.

Với người làm kinh tế, tuổi Tý nên tập trung để tiến hành cho tốt những dự án còn dang dở, chớ vội đầu tư, mở rộng thị trường. Dưới tác động của cục diện Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình đừng tham công tiếc việc quá nhé.  

Từ ngày mai, thứ Bảy (10/8): 3 con giáp tài vận rực sáng, giàu sang khỏi bàn, ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Bảy 10/8/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu sự thẳng thắn của bạn tạo nên kì tích trong tương lai của bạn.  

Ngày thứ Bảy 10/8/2024 tuổi Sửu biết cách chi tiêu tiết kiệm, luôn giữ quan điểm và lập trường của chính mình. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu hiểu rõ vị trí công việc, thay đổi để thích nghi tốt hơn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn hi sinh vì đối phương rất nhiều, tình yêu của bạn là sự chân thành.

Tài lộc: Về mặt tài chính, thoải mái chi tiêu, tuy nhiên bạn nên biết kiểm soát cách chi tiêu của mình.  

Sức khoẻ: Chăm sóc bản thân cẩn thận, đừng để cơ thể quá mệt mỏi.  

Từ ngày mai, thứ Bảy (10/8): 3 con giáp tài vận rực sáng, giàu sang khỏi bàn, ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT