Phẫn nộ: Nữ sinh 14 tuổi bị 3 thanh niên cưỡng hiếp tập thể, lời khai 'lạnh người' của các nghi phạm

Thế giới 09/08/2024 15:00

Một bé gái 14 tuổi bị 3 thanh niên ở cùng quận cưỡng hiếp tập thể, khiến gia đình bàng hoàng.

Theo thông tin từ The Time of India, một bé gái 14 tuổi bị 3 thanh niên ở quận Banda cưỡng hiếp tập thể, khiến gia đình bàng hoàng.

Vụ án xảy ra vào ngày 29/7, bé gái sống cùng gia đình trong một căn nhà thuê ở quận Banda. Trong lúc người lớn trong nhà đi làm, một nam thanh niên cùng xóm tên Urmila đã dụ dỗ dụ cháu bé đến chợ với lý do muốn chiêu đãi cháu bé đồ ăn ngon.

Tuy nhiên, Urmila cùng với Kamal (con trai của chủ nhà) và Chandu, đã pha thuốc an thần vào đồ uống của cháu bé khiến cô bất tỉnh. Sau đó, các nghi phạm chở cháu bé đến Banda. Shivam, cư dân địa phương Azad Nagar ở Banda, dẫn nhóm đến một căn phòng, nơi 3 thanh niên cưỡng hiếp cô gái.

Sáng hôm sau, các nghi phạm đã bỏ cháu bé tại nhà ga rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phẫn nộ: Nữ sinh 14 tuổi bị 3 thanh niên cưỡng hiếp tập thể, lời khai 'lạnh người' của các nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cháu bé sống sốt sau vụ cưỡng hiếp đã cố gắng thông báo cho gia đình qua điện thoại. Cùng với các thành viên trong gia đình, cháu bé đã nộp đơn tố cáo bị cáo những nghi phạm hiếp dâm tại đồn cảnh sát Atarra .

Nhân viên đồn cảnh sát Kotwali Kuldeep Tiwari cho biết, sự việc xâm hại tình dục trẻ em dưới 16 tuổi đã được ghi nhận. “Cháu bé hiện đã được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và lời khai của cháu bé đã được ghi lại trước tòa”, ông nói.

Hiện các nghi phạm đã bị bắt giữa và điều tra.

Kinh hoàng: Bé gái 5 tuổi bị nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp, dùng đá đập liên tiếp vào đầu rồi vứt xác trong rừng

Bé gái 5 tuổi đã bị một nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp và sát hại một cách dã man để bịt đầu mối.

TIN MỚI NHẤT