Kinh hoàng: Bé gái 5 tuổi bị nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp, dùng đá đập liên tiếp vào đầu rồi vứt xác trong rừng

Thế giới 09/08/2024 10:01

Bé gái 5 tuổi đã bị một nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp và sát hại một cách dã man để bịt đầu mối.

Theo thông tin từ The Time of India, tòa án Delhi đã kết án chung thân một thanh thiếu niên vì tội cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 5 tuổi vào năm 2017. Tại thời điểm xảy ra vụ án, nghi phạm khi đó mới hơn 16 tuổi. 

Thẩm phán Amit Sahrawat, theo lệnh ngày 3/8, thanh thiếu niên 16 tuổi này đã cưỡng hiếp một bé gái 5 tuổivà sau đó giết bé gái một cách “không thương tiếc” bằng cách dùng đá đập liên tiếp vào đầu nạn nhân.

 

Tòa án nhận thấy nghi phạm vẫn có thái độ tiêu cực sau khi giam giữ và cải tạo: "Anh ta không hề hối hận về hành vi sai trái của mình. Việc nghi phạm vẫn phạm tội và hơn nữa không tỏ ra hối hận cho thấy không có sự cải tạo tốt".

Kinh hoàng: Bé gái 5 tuổi bị nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp, dùng đá đập liên tiếp vào đầu rồi vứt xác trong rừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nghi phạm bị bắt vì tội hiếp dâm vào tháng 2/2017 và được đưa vào trại cải tạo cho đến tháng 4/2020. Sau đó, nghi phạm được thả cho đến khi tuyên án. Vào tháng 4 năm nay, tòa án đã kết án nghi phạm về tội hiếp dâm và giết người nghiêm trọng.

Nghi phạm bị kết án năm nay gần 24 tuổi. Tòa án nói rằng anh ta "không được giáo dục đầy đủ" và việc phục hồi xã hội đòi hỏi phải có trình độ học vấn cũng như việc làm trong thời gian ở tù để cải tạo. 

Tòa án cho biết: "Đây là vụ án mà phía cảnh sát phải điều tra cho bằng được để dành lại sự công bằng cho nạn nhân. Và vì lý do này mà cha mẹ của nạn nhân đã phải trải qua hình thức chấn thương tâm lý nghiêm trọng nhất. Việc mất đi một cô con gái khoảng 5 tuổi quả là một điều khủng khiếp khi đó. Trong hoàn cảnh cô ấy bị hãm hiếp và sát hại dã man là điều không thể chịu đựng được đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào”.

Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp tại bìa rừng, người thân tá hỏa khi nghe tiếng khóc của cháu bé trong đêm tối

Một người đàn ông trung niên đã bị bắt giữ sau khi bé gái 10 tuổi tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp tại bìa rừng gần ngôi làng.

TIN MỚI NHẤT