Cháy nhà 3 người chết vào sáng sớm,1 người bị chấn thương nặng, nạn nhân đều là người già và trẻ em

Thế giới 09/08/2024 14:48

Vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra vào 1h30 sáng hôm nay, cặp vợ chồng già và đứa cháu đã tử vong.

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà ở Kampung Paya Jatang, Pagoh vào sáng sớm nay, dẫn đến cái chết thương tâm cho 3 người và một người bị thương. Cảnh sát đang truy tìm tung tích một người đàn ông sống cùng ông. Tiến hành cuộc điều tra vụ việc.

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm nay. Những người thiệt mạng là ông Mohd Noor, 82 tuổi, bà Yara, 76 tuổi, và cháu gái 11 tuổi của họ, Nora Tiriyana, một cháu gái khác 14 tuổi; Nora Zima bị chấn thương ở đầu.

Cháy nhà 3 người chết vào sáng sớm,1 người bị chấn thương nặng, nạn nhân đều là người già và trẻ em - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Được biết, khi đám cháy bùng phát, cặp vợ chồng già đã tử vong tại hiện trường do khả năng di chuyển hạn chế và không kịp chạy thoát thân. Cậu bé 11 tuổi được xác định đã tử vong khi được đưa đến bệnh viện sau khi được giải cứu.

Thi thể của 3 người thiệt mạng đã được gửi đến Bệnh viện Chuyên khoa Sultanah Fatima ở Muar để khám nghiệm tử thi, cháu bé bị thương được điều trị tại khoa cấp cứu của cùng bệnh viện.

Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz cho biết Azman (48 tuổi), một người họ hàng nam sống cùng người chết và bị thương, là nhân chứng trong vụ án này. Cảnh sát đang truy tìm tung tích của người này và hy vọng anh ta sẽ liên lạc với cơ quan chức năng.

Hiện tại nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được phía cảnh sát tiến hành điều tra.

Cháy kinh hoàng tại xưởng sản xuất bánh, khói dày cuồn cuộn bốc lên bầu trời xanh

Người dân khu vực kinh hoàng chứng kiến cảnh lửa cháy đỏ rực cả góc đường, nhiều nhà gần khu vực khẩn trương sơ tán người và đồ đạc.

TIN MỚI NHẤT