Nữ diễn viên Nam Thư bị phạt 2 triệu đồng vì tổ chức họp báo không xin phép

Hậu trường 09/08/2024 19:52

Chiều 9/8, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết đã có buổi làm việc với Nam Thư sau sự việc diễn viên tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông trước đó.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, ngày 9/8, Sở TT-TT TP.HCM đã mời Công ty TNHH Nam Thư Entertainment làm việc về tổ chức "Gặp gỡ truyền thông" vào ngày 5.8 tại TP.HCM.

Tại sự kiện ngày 5/8, Công ty TNHH Nam Thư Entertainment tổ chức buổi gặp gỡ, cung cấp, trao đổi chính thức về những thông tin liên quan đến diễn viên Nam Thư trong thời gian gần đây. Buổi "Gặp gỡ truyền thông" có sự tham dự của một số phóng viên báo chí và đại diện trang thông tin điện tử.

Nữ diễn viên Nam Thư bị phạt 2 triệu đồng vì tổ chức họp báo không xin phép - Ảnh 1
Nam Thư tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 5/8 

Tại buổi làm việc hôm nay, Sở TT-TT TP.HCM đã thông tin về những quy định liên quan đến việc tổ chức họp báo. Sở cũng xác định theo nội dung, hình thức thực hiện của cuộc "Gặp gỡ truyền thông" mà Công ty TNHH Nam Thư Entertainment tổ chức vào ngày 5.8 là tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước.

Do vậy, Sở TT-TT TP.HCM xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment về hành vi tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Căn cứ xử phạt theo quy định tại khoản 1 điều 11 Nghị định 119 năm 2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 14 năm 2022; mức tiền xử phạt hành chính là 2 triệu đồng.

Nữ diễn viên Nam Thư bị phạt 2 triệu đồng vì tổ chức họp báo không xin phép - Ảnh 2
Nam Thư bị xử phạt hành chính vì tổ chức họp báo không xin phép

Buổi họp báo ngày 5/8 là sự kiện để Nam Thư giải thích ồn ào bị tố giật chồng. Nữ diễn viên đồng thời phủ nhận không sử dụng chất kích thích. Mọi bài đăng của tài khoản Zyy Doo (người tố Nam Thư) đều là vu khống.

Nam Thư nói cô bị hủy nhiều hợp đồng quảng cáo, dự án phim, mất trắng hàng tỷ đồng. Cô ủy quyền luật sư, gửi đơn lên cơ quan công an và tố cáo hành vi của người dùng Zyy Doo.

Tài khoản Zyy Doo phớt lờ cảnh cáo của Nam Thư và tiếp tục có bài đăng về nữ diễn viên. Trong một tháng, người này có gần 80 bài viết (chưa có dấu hiệu dừng) được khán giả cho là ẩn ý chuyện "Nam Thư là người thứ ba".

Đàm Vĩnh Hưng uất ức vì bị lừa mất hơn 200 triệu, phanh phui thủ đoạn lừa đảo tinh vi

Mới đây, chiều 8/8, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi cho biết mình vừa bị lừa đảo qua điện thoại.

TIN MỚI NHẤT