Ám ảnh hiện trường thi thể 3 mẹ con ở dưới cống: Phát hiện các nạn nhân bị cưỡng hiếp, sát hại dã man

Thế giới 09/08/2024 13:02

Thi thể 3 người trong gia đình gồm người mẹ 25 tuổi, bé gái 6 tuổi và bé trai 2 tuổi được phát hiện ở cống thoát nước gần nhà.

Theo thông tin từ trang tin Dawn, vào ngày 6/8, cảnh sát quận Mauripur cho biết, thi thể 3 người trong gia đình gồm người mẹ 25 tuổi, bé gái 6 tuổi và bé trai 2 tuổi được phát hiện ở cống thoát nước gần nhà Mauripur.

Một đại diện của đội phát y - cảnh sát Summaiya Syed xác nhận, sau khi khám nghiệm tử thi của 3 thi thể, kết quả cho thấy các nhận nhân đều bị cưỡng hiếp một cách tàn bạo trước khi bị giết chết. Hiện tại, phía cảnh sát tiếp tục điều ttra về nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Ám ảnh hiện trường thi thể 3 mẹ con ở dưới cống: Phát hiện các nạn nhân bị cưỡng hiếp, sát hại dã man - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, tại đồn cảnh sát quận Mauripur, người chồng tên Mehran Bibi đã trình báo về việc vợ và 2 con của mình mất tích vào ngày 28/6. Đến ngày 29/6, các nhận nhân được phát hiện đã tử vong trong cống gần nhà.

Ngoài ra, cảnh sát cho biết, cả hai vợ chồng đã kết hôn được 7 năm nhưng có vẻ như chồng của người phụ nữ này không "quan tâm" đến việc điều tra về cái chết của vợ và 2 con. Do đó, cảnh sát nghi ngờ người chồng đã biết được điều gì đó nhưng đang giấu cảnh sát.

Vì vậy, cảnh sát đã quết định thẩm vấn người chồng, anh họ và những người thân khác để tìm manh mối về thủ phạm thực sự nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai chính thức bị bắt giữ.

Kinh hoàng: Bé gái 5 tuổi bị nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp, dùng đá đập liên tiếp vào đầu rồi vứt xác trong rừng

Bé gái 5 tuổi đã bị một nam thiếu niên 16 tuổi cưỡng hiếp và sát hại một cách dã man để bịt đầu mối.

TIN MỚI NHẤT