Phát hiện nữ diễn viên 37 tuổi qua đời tại nhà riêng: Hàng xóm ngửi thấy mùi hôi bất thường, thi thể đang phân hủy

Thế giới 11/06/2024 15:57

Trong quá trình khám xét nhà, cảnh sát đã tìm thấy thuốc, điện thoại di động và nhật ký của nữ diễn viên.

Theo Business Standard, ngày 10/6, cảnh sát Ấn Độ cho biết, nữ diễn viên Noor Malabika Das được tìm thấy đã chết trong căn hộ của cô ở Mumbai. Theo hãng tin ANI, cảnh sát nghi ngờ nữ diễn viên qua đời do tự sát.

Noor Malabika Das, 37 tuổi, trước đây là một nữ tiếp viên hàng không. Cô đến từ Assam và sống ở Lokhandwala, Mumbai. Nữ diễn viên đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành với loạt phim bằng tiếng Hindi. Cô đóng vai chính trong một số web series, bao gồm "Siskiyaan", "Walkaman Upaya" và "Charamsukh". 

Phát hiện nữ diễn viên 37 tuổi qua đời tại nhà riêng: Hàng xóm ngửi thấy mùi hôi bất thường, thi thể đang phân hủy - Ảnh 1
Nữ diễn viên Noor Malabika Das 

Theo hãng tin ANI, thi thể của Noor Malabika Das "được tìm thấy trong tình trạng phân hủy" từ căn hộ ở Lokhandwala của cô sau khi hàng xóm nhận thấy mùi hôi bốc ra từ căn hộ. 

"Thi thể của nữ diễn viên Noor Malabika Das được tìm thấy trong tình trạng phân hủy tại căn hộ ở Andheri, khu vực Oshiwara. Noor Malabika Das nghi qua đời do tự tử bằng cách treo cổ từ quạt trần. Khi hàng xóm phát hiện có mùi hôi bốc ra từ căn hộ, họ đã báo cảnh sát, cảnh sát đã đến hiện trường và đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi, AIN dẫn lời một cảnh sát Mumbai.     

Theo báo cáo của Mid-Day, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Noor Malabika Das từ căn hộ của cô ở Lokhandwala vào ngày 6/6. Trong quá trình khám xét nhà, cảnh sát đã tìm thấy thuốc, điện thoại di động và nhật ký của cô. Cảnh sát cho biết thêm, thi thể của nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện Goregaon's Siddharth để khám nghiệm tử thi.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT