Phát hiện hai túi nhựa chứa thi thể nữ giới bị phân mảnh trên tàu hỏa chở khách

Thế giới 10/06/2024 09:36

Cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ này đã bị sát hại ở một nơi khác cách đây một hoặc hai ngày và thi thể bị vứt trên tàu vào tối ngày 8/6. 

Theo tờ India Today, ngày 9/6, cảnh sát Ấn Độ đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ không rõ danh tính bị cắt thành hai mảnh, bị mất tay và chân và nhét vào hai chiếc túi trên một chuyến tàu ở thành phố Indore, bang Madhya Pradesh.

Cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ này đã bị sát hại ở một nơi khác cách đây một hoặc hai ngày và thi thể bị vứt trên tàu vào tối ngày 8/6. 

Sanjay Shukla, phụ trách trạm Cảnh sát Đường sắt Chính phủ (GRP), cho biết vẫn chưa xác định được danh tính và người phụ nữ được cho là ở độ tuổi từ 20 đến 25.

Phát hiện hai túi nhựa chứa thi thể nữ giới bị phân mảnh trên tàu hỏa chở khách  - Ảnh 1
Phát hiện hai túi nhựa chứa thi thể nữ giới bị phân mảnh trên tàu hỏa chở khách - Ảnh: ABP Live

"Phần trên của thi thể người phụ nữ từ đầu đến thắt lưng được tìm thấy trong một chiếc túi xe đẩy để lại trên tàu, trong khi phần cơ thể bên dưới thắt lưng được tìm thấy trong một túi nhựa. Cả tay và chân của người phụ nữ đều bị mất tích", Sanjay Shukla cho biết. 

Ông cho biết, chuyến tàu Dr Ambedkar Nagar-Indore đã đến đây vào tối ngày 8/6 và sau khi hành khách xuống tàu, con tàu đã được chuyển đến sân để bảo trì.

Quan chức này cho biết thêm, cảnh sát đang nỗ lực xác định danh tính người phụ nữ và vụ việc đang được điều tra.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT