Anh trai 19 tuổi, cưỡng hiếp em gái cùng cha khác mẹ mới 13 tuổi, nghe lời thú nhận mà rùng mình

Thế giới 28/06/2024 10:52

Tại phiên tòa, người anh trai đã nhiều lần anh trai không thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, sau khi được thẩm phán khuyên can bị cáo mới cúi đầu nhận tội trước hành vi loạn luân của mình.

Theo Sinchew, bị cáo đến từ Air Itam, Batu Pahat. Anh ta bị đưa đến Tòa án Muar Sessions 2 vào ngày 29 tháng 5 năm ngoái để kết án tội danh loạn luân.

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi tại nhà riêng ở Air Itam, Batu Pahat vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/5/2023.

Anh trai 19 tuổi, cưỡng hiếp em gái cùng cha khác mẹ mới 13 tuổi, nghe lời thú nhận mà rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi vụ án được đưa ra xét xử vào ngày 27/6 cùng năm, bị cáo đã phủ nhận hành động tội lỗi của mình. Đến ngày 4/10, một thẩm phán đã khuyên bị cáo nên thú nhận hành vi tội lỗi của mình để không lãng phí thời gian và nguồn lực của tòa án. Sau nhiều lần được khuyên từ tòa án và gia đình, bị cáo đã cúi đầu thừa nhận hành vi đồi bại của mình với em gái.

Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận đưa nạn nhân vào phòng sau đó thực hiện hành vi sàm sỡ rồi cưỡng hiếp. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân và gia đình đã trình báo lên công an và bị cáo ngay lập tức bị bắt giữ.

Thảm án kinh hoàng, mẹ ruột tự tay giết hại cả 3 đứa con, bé nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi

Người mẹ độc ác đã gọi cả 3 đứa con vào phòng, sau đó khiến từng đứa ngạt thở đến chết.

TIN MỚI NHẤT