Vụ cha sát hại 2 con gái sinh đôi mới sinh: Vợ khẳng định không hề hay biết

Thế giới 28/06/2024 11:18

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ ông nội của hai cháu bé, tuy nhiên, người cha đã bỏ trốn.

Theo tờ India Today, trong một vụ "giết người" đau lòng ở New Delhi, Ấn Độ, hai bé gái song sinh mới sinh đã bị người cha và gia đình sát hại vì họ "không vui" trước sự ra đời của hai bé gái. Người cha được cho là đã bắt hai bé gái sơ sinh và sát hại sau đó. 

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát Delhi đã vào cuộc và tiến hành khai quật thi thể hai bé gái sơ sinh theo lệnh của tòa án. Thi thể được đưa đến nhà xác tại Bệnh viện Sanjay Gandhi để khám nghiệm tử thi.

Theo cảnh sát, nguyên nhân cái chết sẽ được xác định sau khi báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố. Cảnh sát Delhi cho biết đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) và bắt giữ ông nội của hai cháu bé. Tuy nhiên, người cha của hai cháu bé đã bỏ trốn.

 

Vụ cha sát hại 2 con gái sinh đôi mới sinh: Vợ khẳng định không hề hay biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: India Today

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), người vợ tên là Pooja Solanki, gần đây đã hạ sinh hai bé gái song sinh.

Vào ngày 1/6, Pooja Solanki đã xuất viện cùng với các con. Pooja Solanki muốn đến nhà mẹ đẻ ở Rohtak, nhưng chồng cô, Neeraj Solanki, đã đưa các con đi bằng xe riêng và bảo Pooja Solanki theo bằng một chiếc xe khác. Tuy nhiên, giữa chừng, Neeraj Solanki đã thay đổi lộ trình của mình.

Anh trai của người phụ nữ đã cố gắng gọi cho Neeraj Solanki nhưng không liên lạc được. Sau đó, anh trai của Pooja Solanki phát hiện gia đình Neeraj Solanki đã chôn cất cháu gái. 

Theo cảnh sát, Neeraj Solanki kết hôn với Pooja Solanki vào năm 2022. Theo FIR, bố mẹ chồng của Pooja Solanki từng quấy rối cô để lấy của hồi môn.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT