Vụ án hình sự nghiêm trọng: 5 người trong gia đình bị sát hại hung thủ bỏ trốn đã bị bắt giữ

Thế giới 28/06/2024 13:01

Sau khi sát hại các nạn nhân, hung thủ đã ngay lập tức bỏ trốn. Sáng nay, khoảng 08h03 ngày 28/6 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Sohu,  Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 18 tháng 6 năm 2024, một vụ án hình sự lớn đã xảy ra ở làng Shijia, thị trấn Chasuqi, Tumed Left Banner. 

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an cấp sở, cấp thành phố và cấp huyện đã ngay lập tức tổ chức lực lượng cảnh sát truy bắt nghi phạm hình sự Huo Wenchang đang bỏ trốn.

Vụ án hình sự nghiêm trọng: 5 người trong gia đình bị sát hại hung thủ bỏ trốn đã bị bắt giữ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đến sáng hôm nay, vào khoảng 08h03, nghi phạm hình sự Huo Wenchang đã bị bắt khi đang lẩn trốn trên núi.

Nghi phạm Huo Wenchang, nam, 43 tuổi, cao khoảng 165 cm, nặng khoảng 75 kg, dáng người trung bình.

Để nhanh chóng bắt giữ các nghi phạm hình sự và loại bỏ những mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với an ninh xã hội, người dân tích cực cung cấp manh mối tình báo. Đối với những người cung cấp manh mối quan trọng cho cơ quan công an và trực tiếp bắt giữ nghi phạm hình sự sẽ được thưởng 30.000 RMB.

Sau khi thẩm vấn sơ bộ, nghi phạm hình sự Huo Wenchang đã thừa nhận tội giết người khác. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra thêm.

Anh trai 19 tuổi, cưỡng hiếp em gái cùng cha khác mẹ mới 13 tuổi, nghe lời thú nhận mà rùng mình

Tại phiên tòa, người anh trai đã nhiều lần anh trai không thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, sau khi được thẩm phán khuyên can bị cáo mới cúi đầu nhận tội trước hành vi loạn luân của mình.

TIN MỚI NHẤT