Người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông treo lủng lẳng dưới hầm ngầm

Thế giới 28/06/2024 13:54

Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang treo cổ dưới đường hầm, bên cạnh còn có chiếc xe máy.

Theo Sohu, sáng sớm ngày 27/6, người dân phát hiện thi thể nam giới treo lơ lửng phía trên đường hầm ngầm đường Xiping ở thành phố Douliu, huyện Yunlin, Đài Loan. Sau khi vụ việc được trình báo, cảnh sát huyện Yunlin đã đến hiện trường và đang điều tra vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, thi thể người đàn ông mặc quần áo trắng, quần đen, trên cổ có quấn một sợi dây màu trắng, buông thõng xuống từ lan can đường sắt phía trên đường hầm dưới lòng đất.

Người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông treo lủng lẳng dưới hầm ngầm - Ảnh 1
Ảnh: Sohu

Đường hầm Xiping Road ở thành phố Douliu là một trong những tuyến đường địa phương chính dẫn vào thành phố với lưu lượng giao thông đông đúc. Khoảng 5h30 ngày 27/6, một người đi xe máy đi ngang qua đoạn đường này và phát hiện một thanh niên treo cổ phía trên hầm ngầm, bên cạnh thi thể còn có một chiếc xe máy.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và đưa thi thể ra khỏi hầm ngầm. Cảnh sát xác minh người thiệt mạng là công dân thành phố Douliu, ngoài 50 tuổi, thuê nhà một mình. Cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh tại nơi ở của anh, và mẹ anh đã xác định được thi thể sau khi nhận được thông báo. Người mẹ vô cùng bàng hoàng và không thể tin đó là sự thật.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cảnh sát điều tra làm rõ.

Vụ án hình sự nghiêm trọng: 5 người trong gia đình bị sát hại hung thủ bỏ trốn đã bị bắt giữ

Sau khi sát hại các nạn nhân, hung thủ đã ngay lập tức bỏ trốn. Sáng nay, khoảng 08h03 ngày 28/6 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT