Rúng động: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp liên tục trong 1 tháng bởi 26 người khác nhau, có tới 5 trẻ vị thành niên

Thế giới 28/06/2024 16:35

Có tới 26 thủ phạm liên quan, trong đó có 5 trẻ vị thành niên liên quan đến vụ cưỡng hiếp rúng động này.

Theo Sinchew đưa tin, một bé gái 13 tuổi ở Indonesia bị nhiều người tấn công tình dục trong một tháng. Có tới 26 thủ phạm liên quan, trong đó có 5 trẻ vị thành niên!

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông trực tuyến Tribunnews của Indonesia, vụ tấn công tình dục tập thể gây chấn động này xảy ra ở khu vực Bawu Bawu thuộc tỉnh Đông Nam Sulawesi vào tháng 4 năm nay. Người thân của cô gái nạn nhân đã trình báo cảnh sát vào ngày 11/5.

Mei Lin, một người họ hàng của cô gái, chỉ ra rằng vụ án được trình báo đã hơn một tháng nhưng những người liên quan vẫn chưa bị bắt.

Theo báo cáo, cô gái đã bị ba người đàn ông liên quan đến tội phạm tấn công trên đường về nhà sau một sự kiện, nhưng cuối cùng cô vẫn bị đưa đến một ngôi nhà trống và cưỡng hiếp dã man dưới sự cưỡng bức của ba người đàn ông.

Rúng động: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp liên tục trong 1 tháng bởi 26 người khác nhau, có tới 5 trẻ vị thành niên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau vụ việc này, 5 nam thanh niên khác cũng có hành vi xâm hại tình dục các cô gái tại cùng một điểm và vụ việc chưa dừng lại ở đó.

Mei Lin chỉ ra rằng trong vòng một tháng sau vụ việc, cô gái đã bị nhiều người đàn ông khác nhau tấn công tình dục nhiều lần ở ba địa điểm khác nhau và vào những thời điểm khác nhau.

Điều đáng kinh ngạc là một trong những địa điểm đó lại là nhà của một người mù.

Mei Lin chỉ ra rằng cô gái phàn nàn về việc bị cưỡng hiếp bởi tới 20 người và 6 người đàn ông khác biết chuyện đã không tấn công cô.

Cô cho biết, nữ sinh nạn nhân quá sợ hãi trước sự việc và vẫn chưa thể quay lại trường học nên mong nghi phạm trong vụ án sẽ được đưa ra trước công lý trong thời gian sớm nhất.

Chấn động: Bé gái bị bố dượng cưỡng hiếp suốt 6 năm ròng rã, mẹ đẻ tiếp tay che giấu tội ác kinh hoàng

Trong 6 năm tiếp theo, người đàn ông hầu như ngày nào cũng có hành vi xâm hại tình dục con riêng của vợ.

TIN MỚI NHẤT