Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 08/06/2024 10:39

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

Theo Yahoo News, 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, được tìm thấy đã chết trong một ngôi nhà ở phía tây nam Miami-Dade, Florida (Mỹ) ngày 2/6. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ giết người rồi tự sát.

Các cảnh sát đã phát hiện thi thể của 2 người đàn ông và 2 phụ nữ tại một ngôi nhà ở dãy nhà 4500 của Tòa án 137 Tây Nam ở Kendale Lakes, người phát ngôn cảnh sát Miami-Dade, Det, Angel Rodriguez, nói với các phóng viên.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Các thám tử cảnh sát Miami-Dade điều tra một vụ nghi giết người rồi tự sát tại một ngôi nhà ở Kendale Lakes vào ngày 2/6. Ảnh: Yahoo News

Rodriguez cho biết thêm, một trong những người đàn ông, được cho là khoảng 60 tuổi, được tìm thấy trong phòng một mình với một khẩu súng. Điều tra sơ bộ cho thấy người đàn ông đã giết ba người khác trước khi quay súng tự sát, thi thể của họ nằm rải rác trong nhà.

Các nhà điều tra nghi ngờ vụ nổ súng có liên quan đến gia đình, mặc dù Rodriguez cho biết mối quan hệ gia đình cụ thể vẫn chưa được xác nhận. Một người họ hàng nói với NBC6 rằng ông đã về nhà sau khi không nhận được tin tức gì từ người mẹ kế 85 tuổi trong khoảng ba ngày. Khi đến nơi, ông phát hiện mẹ kế và chồng cũ của mẹ kế, cùng con trai mẹ kế và vợ của con trai mẹ kế đã chết.

Cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính của những người thiệt mạng trong vụ nghi giết người rồi tự sát này.

Rodriguez xác nhận rằng một trong những phụ nữ bị giết là một bệnh nhân ở độ tuổi 80. Tuổi của người phụ nữ thứ hai không rõ ràng, và người đàn ông bị giết khoảng 80 tuổi.

Hồ sơ tài sản ở Miami-Dade cho biết, dinh thự ba phòng ngủ, hai phòng tắm thuộc sở hữu của Mercedes Morato và Jesus Regueira. Họ mua căn nhà vào năm 1993.

Sự việc vẫn đang được cảnh sát địa phương điều tra.

 

Thiếu nữ 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong rừng, 4 trong 6 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết hai nghi phạm đủ tuổi thành niên đã bị bắt và bốn trẻ vị thành niên trong độ tuổi 16-17 đã bị giam giữ.

TIN MỚI NHẤT