Thiếu nữ 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong rừng, 4 trong 6 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 07/06/2024 09:59

Cảnh sát cho biết hai nghi phạm đủ tuổi thành niên đã bị bắt và bốn trẻ vị thành niên trong độ tuổi 16-17 đã bị giam giữ.

Theo Indian Express, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ 6 nghi phạm, trong đó có 4 trẻ vị thành niên vì tình nghi cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi ở Jashpur, bang Chhattisgarh. 

Bé gái cùng bạn đang trở về nhà sau một đám cưới ở làng vào tối ngày 4/6 thì bị 3 nghi phạm - một người đàn ông 24 tuổi và hai trẻ vị thành niên - chặn lại.

Thiếu nữ 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong rừng, 4 trong 6 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, cả ba nghi phạm đã đuổi người của bé gái đi và đưa bé gái đến một khu rừng gần đó rồi cưỡng hiếp. Một lúc sau, ba người nữa, trong đó có một thanh niên 21 tuổi, đến hiện trường và cưỡng hiếp bé gái. 

Bé gái về đến nhà vào sáng sớm ngày 5/6 và kể cho cha nghe về sự việc. Ngày 6/6, cha bé gái đã đến gặp cảnh sát địa phương trình báo sự việc. 

Shashi Mohan Singh, Giám đốc cảnh sát Jashpur cho biết: “Sau khi nhận được đơn khiếu nại, chúng tôi đã thành lập ba đội và bắt giữ tất cả các nghi phạm trước khi nghi phạm kịp bỏ trốn. Hai nghi phạm đủ tuổi thành niên đã bị bắt và bốn trẻ vị thành niên trong độ tuổi 16-17 đã bị giam giữ".  

Phát hiện thi thể cô gái trẻ chỉ mặc một phần quần áo nằm trên bãi cỏ có rác dưới đường cao tốc, nghi bị sát hại

Cảnh sát cho biết cô gái trẻ thiệt mạng khoảng 20-25 tuổi, được cho là đã tử vong 6-8 giờ trước khi được phát hiện.

TIN MỚI NHẤT