Người phụ nữ 70 tuổi bị cưỡng hiếp khi chăn thả gia súc, bất ngờ với danh tính của kẻ thủ ác

Thế giới 15/07/2024 12:41

Vào ngày 15/7, một người phụ nữ 70 tuổi bị trẻ vị thành niên cưỡng hiếp khi đang chăn gia súc gần nhà.

Theo thông tin từ India Today, cảnh sát ở quận Goalpara cho biết, vào ngày 13/7, một phụ nữ 70 tuổi đã tố cáo một nam thiếu niên cưỡng hiếp mình tại khu vực ở quận Goalpara của Assam.

 

 

Cụ thể, vào ngày 13/7, trong lúc đang chăn thả gia súc, người phụ nữ 70 tuổi bất ngờ bị nam thiếu niên bịt miệng từ phía sau, khống chế và cưỡng hiếp tại khu vực gần nhà ở Matia.

“Khi thanh niên định giết nạn nhân sau khi cưỡng hiếp, nạn nhân đã cắn vào người của nam thiếu niên rồi trốn thoát. Chúng tôi hiện đã đưa người phụ nữ đi khám và đang chờ trình báo”, một sĩ quan cảnh sát cấp cao quận Goalpara thông tin.

Ông cho biết thêm, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm vào ngày 14/7. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Người phụ nữ 70 tuổi bị cưỡng hiếp khi chăn thả gia súc, bất ngờ với danh tính của kẻ thủ ác  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thực tế nêu trên cho thấy, trẻ hóa tội phạm là một tình trạng đáng báo động, đặt ra nhiều vấn đề cần quan tâm trong công tác chăm sóc, giáo dục và quản lý trẻ vị thành niên. Nhìn từ góc độ tâm lý, thanh thiếu niên là độ tuổi phát triển nhanh chóng về thể chất nhưng về tâm sinh lý thường có những bất ổn, nổi loạn, thiếu kỹ năng kiểm soát cảm xúc, dễ thực hiện những hành vi mang tính bộc phát.

Xét trong các mối tương quan với xã hội, môi trường xã hội ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành nhân cách, đạo đức, hành vi của một con người, nhất là với người chưa thành niên. 

Ngoài ra, sự dịch chuyển lối sống từ môi trường thực sang môi trường ảo khiến nhiều người trẻ tò mò, ham hiểu biết nhưng thiếu "sức đề kháng" dễ lạc lối, mất phương hướng. Bởi lẽ trên môi trường mạng thường xuyên phát sinh vô số các hội nhóm độc hại, các sản phẩm phản văn hóa đẫm tính bạo lực,… ảnh hưởng tiêu cực đến lối sống, nhận thức và định hướng hành vi của trẻ vị thành niên.

Tá hỏa cảnh tượng hai cha con nằm trên đường ray để tàu hỏa cán qua người, hiện trường gây ám ảnh

Vụ việc hai cha con đã tự tử bằng cách nằm trên đường ray và để tàu hỏa cán qua người xảy ra lúc 9h30 sáng ngày 8/7.

TIN MỚI NHẤT