Phẫu thuật nâng cấp vòng 3, người phụ nữ 38 tuổi tử vong ngay trên bàn mổ, người thân phát hiện nội tạng 'không cánh mà bay'

Thế giới 21/08/2024 13:50

Một người phụ nữ đã tử vong sau ca phẫu thuật nâng cấp cơ thể, 1 số cơ quan nội tạng bất ngờ biến mất khi bàn giao thi thể cho gia đình.

Theo Mirror đưa tin, Kaydell Brown, 38 tuổi, đã chi số tiền 5.400 bảng Anh (hơn 175 triệu VNĐ) để phẫu thuật tạo hình nâng cấp vòng 3, tạo hình thành bụng và nâng ngực, tại một phòng khám ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhưng cô đã tử vong tại phòng khám. Đáng chú ý, khi gia đình nhận bàn giao thi thể, chị gái của nạn nhân - Leanne, phát hiện một số bộ phận cơ thể của cô được cho là đã biến mất. Tuy nhiên, phía phòng khám khẳng định không động chạm vào thi thể. Gia đình nghi ngờ rằng rất có thể văn phòng giám định tử thi đã lấy đi các bộ phận nội tạng quan trọng trong quá trình xác định nguyên nhân tử vong. Họ yêu cầu phòng khám phải đóng cửa để tập trung giải quyết sự việc. 

Phẫu thuật nâng cấp vòng 3, người phụ nữ 38 tuổi tử vong ngay trên bàn mổ, người thân phát hiện nội tạng 'không cánh mà bay' - Ảnh 1
Kaydell Brown trước khi lên bàn mổ - Ảnh: Mirror

Leanne đau khổ nhớ lại: “Em gái tôi vào phòng phẫu thuật lúc khoảng 9h30 và đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy Kaydell. Tôi không thể tin được. Tôi vẫn ở trong phòng chờ em gái, tôi đã hỏi vài lần rằng em sẽ ở lại bao lâu và họ cứ nói 'cô ấy sắp ra'. Và rồi em gái không qua khỏi, tôi không bao giờ được gặp em gái nữa".

Bộ Ngoại giao Anh cho biết, từ năm 2019, đã có 28 người Anh tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Chính phủ Anh cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Kaydell Brown.

"Chính phủ Anh đã tích cực hợp tác với Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ về cách hỗ trợ an toàn cho những bệnh nhân đến Thổ Nhĩ Kỳ để điều trị y tế. Chúng tôi kêu gọi bất kỳ ai đang cân nhắc thực hiện thủ thuật thẩm mỹ ở nước ngoài hãy tìm hiểu về phương pháp điều trị, trình độ của bác sỹ lâm sàng và các quy định tại quốc gia mà họ sẽ đến", đại diện chính phủ Anh nói.

Bé gái 15 tuổi bị 10 người đàn ông cưỡng hiếp trong suốt 3 ngày: Bắt nạn nhân nhịn đói, chỉ cho uống rượu

Cảnh sát đã bắt giữ 6 trong số 10 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong suốt 3 ngày.

TIN MỚI NHẤT