Vụ thiếu nữ bị siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới gầm giường, tiếp tục giam giữ 4 người nhà của nạn nhân

Thế giới 21/08/2024 15:36

Do các nghi phạm không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến vụ án, nên phía cảnh sát phải tiếp tục giam giữ để điều tra.

Theo Sinchew: Trong vụ thiếu nữ bị siết cổ chết, hôm nay công an đã xin gia hạn tạm giam chồng, bố, bố vợ và mẹ chồng của nạn nhân đến ngày 28 của tháng này để tiếp tục điều tra.

Chiều nay, Cảnh sát trưởng quận Kuantan Wan Mohd Zaharie cho biết 3 người đàn ông và một phụ nữ bị tình nghi liên quan đến vụ thiếu nữ bị siết cổ chết, xác được phát hiện trong phòng ngủ. Sau ngày hết hạn hôm nay, công an đã xin gia hạn tạm giam thêm 7 ngày, tức là đến ngày 28.

Vụ thiếu nữ bị siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới gầm giường, tiếp tục giam giữ 4 người nhà của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bốn người đều ở độ tuổi từ 27 đến 62 tuổi. Công an đã nộp đơn lên thẩm phán xin gia hạn lệnh tạm giam theo Mục 117 Bộ luật Tố tụng Hình sự.

Dù thế nào đi nữa, các nghi phạm cũng không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến vụ án. Điều đó khiến cho cảnh sát gặp khó khăn trong việc phá án.

Vụ việc xảy ra tại Indira Makota, vào ngày 14/9, nạn nhân 28 tuổi Wu Zuni đã mất liên lạc sau khi đưa con đến trường vào khoảng 9h sáng. Khoảng 7 giờ tối, bố của nạn nhân nhận được điện thoại của con rể thông báo con gái mất tích được phát hiện tử vong trong phòng ngủ ở nhà, trên cổ có dấu vết bị siết cổ.

Bé gái 12 tuổi bị cha nuôi cưỡng hiếp, vùng nhạy cảm bị sờ mó dã man cùng nhiều hành vi khó chấp nhận

Lúc xảy ra vụ việc nạn nhân không dám kể lại với gia đình, sau đó bé gái đã kể lại với một giáo viên ở trường.

TIN MỚI NHẤT