Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (22/8/2024): 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập

Tâm linh - Tử vi 21/08/2024 20:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành đại gia, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 22/8/2024, tuổi Hợi dễ rơi vào cảnh bị cô lập. Bản mệnh nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh, đừng sống mãi trong thế giới của riêng mình. Nếu gặp phải khó khăn gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần xin sự trợ giúp.

Tình hình buôn bán cũng không được thuận lợi. Khách hàng ế ẩm là dấu hiệu cho thấy bản mệnh nên thay đổi cách làm ăn kinh doanh của mình. Có thể lối mòn bản mệnh đang theo đã không còn hấp dẫn khách hàng nữa.

Bản mệnh nên tin tưởng nửa kia của mình nhiều hơn, chớ vội nghe theo lời đồn thổi bên ngoài. Con giáp này thẳng thắn trò chuyện và nghe người ấy tâm sự trước khi đưa ra bất cứ lời khẳng định nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (22/8/2024): 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, thời gian này sẽ mang đến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp cho những người tuổi Sửu. Bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp nhờ năng lực và tinh thần trách nhiệm. Tuy nhiên, cần cảnh giác với những kẻ ganh ghét và đố kỵ, vì họ có thể gây ra rắc rối và tổn thất cho bạn. Tránh những tranh cãi và xung đột không cần thiết để giữ gìn hòa khí nơi làm việc.

Về tài lộc, người tuổi Sửu trong thời gian này sẽ có nguồn thu nhập dồi dào và ổn định. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu khác nhau từ công việc chính, việc làm thêm, kinh doanh, đầu tư, hoặc sự hỗ trợ từ người thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện ước mơ về một tương lai tài chính bền vững và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những cơ hội đầu tư rủi ro cao hoặc các hình thức kiếm tiền không minh bạch.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc thăng hoa và hạnh phúc. Bạn có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những người phù hợp, có thể từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người mới quen. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn sẽ tìm thấy người bạn đời lý tưởng. Còn nếu đã có người yêu, mối quan hệ của bạn có thể tiến xa hơn, thậm chí là hôn nhân. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những người có ý đồ xấu, tránh để tình cảm của mình bị lợi dụng.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (22/8/2024): 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Năm 22/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sẵn sàng hoàn thiện các công việc trước kì nghỉ dài. 

Ngày thứ Năm 22/8/2024 tuổi Tý đã tạo động lực cho bản thân, cố gắng thực hiện các công việc trong khả năng, dành thời gian thư giãn.  

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý từ những kinh nghiệm có sẵn, cố gắng giải quyết tổng thể công việc nhanh chóng. 

Tình cảm: Tình cảm hãy cho nhau thời gian, làm quen và thấu hiểu những điều chưa thể thoải mái. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, quan tâm đến công việc, tốn thêm ít chi phí cho kì nghỉ dưỡng dài.   

Sức khoẻ: Bạn đã chăm lo cho sức khoẻ tinh thần hơn rất nhiều, dành thời gian để nghỉ dưỡng.   

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (22/8/2024): 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, vinh quang đầy người, phúc lộc dồn dập - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng mai, thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may liên tiếp ập đến, lên đời thành đại gia giàu có.

TIN MỚI NHẤT