Kinh hoàng: Công nhân nhà máy bị nghiền toàn thân nát vụn khi rơi vào máy nghiền đang vận hành

Thế giới 21/08/2024 16:05

Một vụ tai nạn hy hữu và vô cùng nghiêm trọng, một công nhân vô tình rơi vào máy nghiền đang vận hành khiến quần áo và xương dập nát thành từng mảnh.

Theo SinchewMột vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại một nhà máy sản xuất dầu cọ ở Jenjarom. Một nhân viên điều hành địa phương 34 tuổi mới đi làm được 8 ngày đã vô tình rơi vào máy nghiền chế biến chùm quả cọ dầu ở vùng ngoại ô. Trong lúc làm việc trong nhà máy, hậu quả là toàn thân bị thương, quần áo và xương bị đập nát thành từng mảnh.

Giám đốc cảnh sát quận Kualeng Ahmad Leman cho biết người đàn ông này thực sự đang làm việc tại nhà máy vào ngày 13 tháng này khi thảm kịch chết người xảy ra.

Toàn bộ cơ thể của người đàn ông bị máy đập nát thành nhiều mảnh, quần áo, xương và những phần còn lại khác của anh ta đều bị đẩy vào đống sợi dầu cọ ở cuối máy và trộn lẫn vào nhau.

Kinh hoàng: Công nhân nhà máy bị nghiền toàn thân nát vụn khi rơi vào máy nghiền đang vận hành - Ảnh 1
Nhà máy nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, nạn nhân được cho là đã vô tình bị ngã khi đang vận hành máy nên bị cuốn vào máy và tử vong thương tâm do chưa kịp thoát thân. Cảnh sát đã điều tra vụ án và không tìm thấy yếu tố hình sự và phân loại vụ án là vụ án đột tử.

Cảnh sát nhận được trình báo từ một nữ quản lý nhà máy dầu cọ ở địa phương vào lúc 9h15 tối qua (20/2), cho biết nạn nhân được cho là đang vận hành máy đột nhiên “mất tích”, cùng các đồng nghiệp trong nhà máy. Phải đến 5h57 chiều, người ta mới tìm thấy giày, mảnh quần áo và hài cốt của người quá cố trong đống sợi dầu cọ ở bến máy.

Theo quản lý nhà máy, người thiệt mạng nghỉ trưa từ 1 giờ chiều đến 1 giờ 50 chiều, còn các đồng nghiệp của ông nghỉ trưa từ 2 giờ chiều đến 2 giờ 30 chiều. Họ phát hiện ra chiếc máy đáng lẽ phải làm như vậy. do người quá cố vận hành đều trống rỗng nên nhân lực tại hiện trường được huy động để tìm kiếm người. Mãi đến khi tìm thấy di vật nói trên, người ta mới phát hiện thi thể đã bị máy móc nghiền nát.

Ông cho biết, cảnh sát sau đó đã gửi thi thể bị cắt xén của người quá cố đến nhà xác Bệnh viện Banting để làm thủ tục khám nghiệm tử thi.

Vụ thiếu nữ bị siết cổ đến chết rồi giấu xác dưới gầm giường, tiếp tục giam giữ 4 người nhà của nạn nhân

Do các nghi phạm không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến vụ án, nên phía cảnh sát phải tiếp tục giam giữ để điều tra.

TIN MỚI NHẤT