Bé gái 12 tuổi bị cha nuôi cưỡng hiếp, vùng nhạy cảm bị sờ mó dã man cùng nhiều hành vi khó chấp nhận

Thế giới 21/08/2024 14:29

Lúc xảy ra vụ việc nạn nhân không dám kể lại với gia đình, sau đó bé gái đã kể lại với một giáo viên ở trường.

Theo Sinchew: Một tài xế xe tải bị buộc tội cưỡng hiếp con gái nuôi chưa đủ tuổi vị thành niên của mình. Ông đã nhận tội tại Tòa án Muar Sessions hôm nay và bị kết án tù giam.

Bị cáo Mohd Sansuri (63 tuổi), có 5 người con, bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái nuôi mới 12, 6 tháng tuổi tại ngôi nhà ở Paris Sloan, Batu Pahat vào một đêm tháng 7/2024.

Phó công tố viên Daniel, công tố viên, cho rằng hành vi xâm hại tình dục con gái nuôi 12 tuổi của bị cáo là tội nghiêm trọng và tòa án có trách nhiệm đưa ra hình phạt thích đáng cho bị cáo nhằm giáo dục dư luận và cảnh báo dư luận.

Bé gái 12 tuổi bị cha nuôi cưỡng hiếp, vùng nhạy cảm bị sờ mó dã man cùng nhiều hành vi khó chấp nhận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo lên phòng nạn nhân ở tầng trên trong lúc vợ đang nằm nghỉ ở tầng dưới và cào vào người nạn nhân, trong đó có hành vi lột quần áo nạn nhân, sờ mó vùng kín và xâm hại tình dục nạn nhân.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân không kể với gia đình cho đến một ngày, cô bất ngờ kể lại cho giáo viên trong trường về trải nghiệm bị cưỡng hiếp. Các quan chức Sở Phúc lợi Batu Pahat biết được vụ việc và đi cùng nạn nhân đến trình báo vụ việc với cảnh sát vào tháng 7.

Hành vi của bị cáo nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án phạt tù không quá 20 năm và phạt roi.

Bị cáo xin tòa giảm nhẹ với lý do phải chăm sóc gia đình và vợ không có việc làm. Thẩm phán Sayani của tòa Sessions sau đó đã đưa ra mức án 10 năm tù cùng 4 roi.

Kinh hoàng bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp điên cuồng trong đêm, bất ngờ với danh tính nghi phạm

Thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái đang ngủ cùng ba mẹ bên ngoài một ngôi chùa.

TIN MỚI NHẤT