Bé gái 13 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp nhiều lần, tinh thần hoảng loạn

Thế giới 21/08/2024 09:53

Sau khi bị bắt và thẩm vấn, thanh niên cuối cùng cũng đã cúi đầu thừa nhận tội trạng mà mình đã gây ra trong thời gian vừa qua.

Theo SinchewMột thanh niên Mã Lai 19 tuổi bị tình nghi cưỡng hiếp em gái cùng cha khác mẹ kém tuổi của mình tại nhà riêng ở Air Itam, Batu Pahat một năm trước. Anh ta đã cúi đầu nhận tội tại Tòa án và bị kết án tù.

Thẩm phán của Tòa án phiên trích dẫn Mục 76 của Đạo luật Trẻ em năm 2001 để đưa ra phán quyết trên. Bà cũng ra lệnh cho bị cáo phải chịu sự giám sát của cảnh sát trong một năm sau khi xuất viện.

Bị cáo của Air Itam, Batu Pahat, bị đưa đến Tòa án cấp hai Muar vào ngày 29 tháng 5 năm ngoái để đối mặt với cáo buộc loạn luân. Sau chín lần hầu tòa, bị cáo cuối cùng đã chọn cách nhận tội.

Bé gái 13 tuổi bị anh trai cùng cha khác mẹ cưỡng hiếp nhiều lần, tinh thần hoảng loạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo buộc, anh ta đã cưỡng hiếp một bé gái mới 13 tuổi tại nhà cô bé ở Air Itam, Batu Pahat vào lúc 1 giờ sáng ngày 18 tháng 5 năm 2023. Khi bị kết án Tối thiểu là 8 năm và tối đa là 30 năm tù và tối thiểu là 10 roi.

Trước đó, nạn nhân từng bị bị cáo xâm hại tình dục nhưng không khai báo. Thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo đã đưa nạn nhân về phòng, cưỡng hiếp nạn nhân một lần nữa.

Sau khi bị cưỡng hiếp, nạn nhân cùng với gia đình đã trình báo vụ việc với cảnh sát vào ngày 23/5/2023 và bị cáo đã bị bắt ngay trong ngày hôm đó.

Vụ sát hại và chặt xác nữ giáo viên để phi tang, nghi phạm chính là người quen của nạn nhân

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân bị phân thành nhiều mảnh vứt trong thùng rác, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT