Hãi hùng: Bé gái 5 tháng tuổi bị chú ruột hiếp dâm khi đang ngủ trong nôi, mẹ phát hiện sự thật khi thấy vùng kín của con gái chảy máu

Thế giới 15/07/2024 10:37

Vào ngày 15/7, một bé gái 5 tháng tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp trong tình trạng say rượu.

Theo thông tin từ Deccan Chronicle, một bé gái 5 tháng tuổi bị chú ruột (40 tuổi) - Boyana Yerrakanna Dora cưỡng hiếp ngay taioj nhà (làng Ramabhadrapuram mandal của quận Vizianagaram).

Vào ngày 15/7, đồn cảnh sát quận Vizianagaram đã nhận được đơn tố cáo của mẹ bé gái 5 tháng tuổi về vụ cưỡng hiếp của con gái mình.

Cụ thể, vào lúc 9h sáng ngày 12/7, khi ra khỏi nhà để đi chợ, mẹ của bé gái 5 tháng tuổi đã cho con ngủ trong nôi. Tuy nhiên, vừa về nhà, người mẹ thấy con gái bất ngờ khóc lớn nên đã đi kiểm tra. Bà bàng hoàng khi nhìn thấy Boyana Yerrakanna Dora đang ôm con gái mình trên tay với vết máu trên người.

Thấy vậy, bà hét lớn khiến Boyana Yerrakanna Dora vội vàng đặt bé gái vào nôi và trốn thoát khỏi ngôi nhà. Bà nhận thấy vùng kín của con gái chảy máu và nhiều vết máu nhỏ dính trên nôi.

Hãi hùng: Bé gái 5 tháng tuổi bị chú ruột hiếp dâm khi đang ngủ trong nôi, mẹ phát hiện sự thật khi thấy vùng kín của con gái chảy máu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày 12/7, nghi phạm Boyana Yerrakanna Dora đã bị cảnh sát quận Vizianagaram bắt giữ và lấy lời khai. Tại đồn cảnh sát, nghi phạm Boyana Yerrakanna Dora thừa nhận tội ác: "Tôi đã gây án trong tình trạng say rượu". 

Tại hiện trường vụ án, cảnh sát cũng đã thu giữ chiếc nôi và quần áo dính máu của nạn nhân và Boyana Yerrakanna Dora. Những thứ này đã được gửi đến phòng thí nghiệm pháp y để kiểm tra. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

Ngoài ra, bé gái 5 tháng tuổi đã được chuyển tới bệnh viện công ở Badangi. Các bác sĩ ở đó đã sơ cứu và chuyển bé gái 5 tháng tuổi đến Bệnh viện Chính phủ ở thị trấn Vizianagaram. Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định.

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp, mẹ bàng hoàng đau đớn khi thấy vết máu trên váy của con gái

Vào ngày 14/7, mẹ của một bé gái 3 tuổi đã nộp đơn tố nam thanh niên đã cưỡng hiếp con gái mình.

TIN MỚI NHẤT