Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần, kiểm tra điện thoại của nghi phạm thì tá hỏa phát hiện thêm bằng chứng gây ám ảnh

Thế giới 13/07/2024 16:32

Một người đàn ông nhiều lần cưỡng hiếp một bé gái 5 tuổi đã bị kết án 25 năm tù giam.

Theo thông tin từ The Star, sau phiên tòa tại tòa án Sheffield Crown, người đàn ông tên Keiren Sutherland (29 tuổi, sinh sống ở Warriston Place, Edinburg) đã bị kết án tổng cộng 25 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi. Ban đầu, bị cáo bị tuyên mức án 18 năm tù, song cơ quan chức năng thêm 7 năm vì Sutherland bị xem là tội phạm nguy hiểm.

Dựa vào lời khai, Sutherland thừa nhận đã chụp những bức ảnh không đứng đắn về bé gái 5 tuổi sau khi cảnh sát kiểm tra điện thoại của anh.

Thám tử Constable Dani Duncan-Blakley, người phụ trách vụ án này, cho biết: "Sutherland là một tội phạm tình dục nguy hiểm. Bé gái 5 tuổi đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn trước khi cháu bé dũng cảm mở lòng với gia đình và kể cho cảnh sát những chuyện đã xảy ra. Nếu cháu bé không đứng ra làm chứng và cho lời khai, nghi phạm Sutherland có thể không bao giờ bị đưa ra công lý".

Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần, kiểm tra điện thoại của nghi phạm thì tá hỏa phát hiện thêm bằng chứng gây ám ảnh - Ảnh 1
Keiren Sutherland (29 tuổi) đã bị kết án tổng cộng 25 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi - Ảnh: The Star

Theo tòa án, hành vi của bị cáo Sutherland là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, tính mạng và tài sản của người khác. Đặc biệt, trong vụ án này bị hại là người dưới 16 tuổi (thời điểm vụ án xảy ra bị hại mới 13 tuổi) là một trong những trường hợp được pháp luật hình sự ưu tiên bảo vệ nghiêm ngặt.

Ngoài ra, bị cáo thực hiện hành vi phạm tội khi có dự mưu từ trước, thể hiện bản chất coi thường pháp luật, không còn khả năng cải tạo, cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo mức án tử hình là phù hợp. Từ đó, tòa án quyết định bác kháng cáo, tuyên y án 25 năm tù đối với bị cáo Khang.

Ngoài bản án 25 năm tù, bị cáo Sutherland còn bị đưa ra lệnh cấm 20 năm đối với nạn nhân của mình.

Kinh hoàng: Người phụ nữ bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và sát hại, thi thể được du khách phát hiện gần ngôi chùa

Người phụ nữ 30 tuổi bị 3 người đàn ông đâm và cưỡng hiếp tập thể trong nhà kho của chùa Kalyan Shilphata.

TIN MỚI NHẤT