Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, ngâm mình trong biển vàng, vươn lên thành đại gia giàu có

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 17:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có hết phần thiên hạ, không phải lo chuyện tiền bạc trong tương lai.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 10/8/2024, tuổi Hợi có thể giành được lợi thế cho riêng mình nhờ sự tỉnh táo và nhạy bén trước những thời cơ đến vào thời điểm này. Vận trình ngày mới của bản mệnh vô cùng tốt đẹp, bản mệnh biết rằng mọi chuyện trên đời này không chỉ dựa vào may mắn mà phần lớn phụ thuộc vào chính sức mình nên luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tài lộc cũng khởi sắc hơn nhiều. Bản mệnh có sự phán đoán chuẩn xác, đưa ra những quyết định nhanh chóng khi nhìn thấy cơ hội kiếm tiền, nhờ đón đầu xu hướng mà kiếm được bộn tiền về tay. Một khi bản mệnh đã tập trung nỗ lực thì tiềm năng quả thật không đùa được.

Tuy nhiên, niềm vui trong công việc và tiền bạc vẫn khó che lấp được nỗi buồn do tình cảm trục trặc gây ra cho con giáp này. Người có đôi vì mải mê kiếm tiền mà không có đủ thời gian dành cho nửa kia, áp lực cuộc sống luôn đè lên vai cũng trở thành nguyên nhân khiến bản mệnh dễ đánh mất hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, ngâm mình trong biển vàng, vươn lên thành đại gia giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, tuổi Dần luôn nổi bật với sự năng động, lạc quan và hào phóng. Con giáp này thích thử thách và đam mê khám phá thế giới.

Thời gian này, người sinh năm Dần sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn khi hoàn thành các nhiệm vụ được cấp trên giao phó nhưng đây chính là cơ hội để con giáp này trở nên nổi bật hơn.

Về mặt tài chính, tuổi Dần cũng sẽ đạt được rất nhiều lợi ích và có khối tài sản dự kiến sẽ tăng gấp đôi. Con giáp này nên chú ý hoàn thiện bản thân hơn trong hai năm tới và không ngừng học hỏi kiến thức mới để thích ứng với những thay đổi của xã hội. Đồng thời, họ cũng nên duy trì thái độ vui vẻ, lạc quan và yêu đời của mình.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, ngâm mình trong biển vàng, vươn lên thành đại gia giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Bảy 10/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thận trọng trong lời nói. 

Ngày thứ Bảy 10/8/2024 tuổi Tý luôn có cách để bản thân học hỏi thêm, luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong công việc của bản thân. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý chú tâm hết vào công việc, sự cố gắng của bạn tạo ra thu nhập cao. 

Tình cảm: Tình cảm không muốn san sẻ quá nhiều, chỉ cần cùng nhau hướng về mục tiêu chung.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tất bật với công việc, từ đó tài chính tự đến bất ngờ.  

Sức khoẻ: Tinh thần luôn sảng khoái, giữ năng lượng tích cực trong người.    

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, ngâm mình trong biển vàng, vươn lên thành đại gia giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (10, 11 và 12/8), 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận thành đại gia, tiền của ngày càng rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT