Kinh hoàng: Người phụ nữ bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và sát hại, thi thể được du khách phát hiện gần ngôi chùa

Thế giới 13/07/2024 15:17

Người phụ nữ 30 tuổi bị 3 người đàn ông đâm và cưỡng hiếp tập thể trong nhà kho của chùa Kalyan Shilphata.

Theo thông tin từ The Free Press Jounar, cảnh sát Shil Daighar đã bắt giữ 3 người đàn ông trong vụ cưỡng hiếp và sát hại một phụ nữ 30 tuổi ở Belapur. Các bị cáo Santoshkumar Ramyagna Mishra (45 tuổi), Rajkumar Rampher Pandey (54 tuổi) và Shamsundar Pyarchand Sharma (62 tuổi) đã thừa nhận tội ác kinh khủng của mình.

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng ngày 6/7, người phụ nữ 30 tuổi đã ra khỏi nhà sau khi cãi nhau với chồng và mẹ chồng. “Thường vào mỗi ngày thứ Bảy, cô ấy đều đến thămvieensg  một ngôi chùa ở làng Belapur. Bởi vì khuôn viên của ngôi chùa Ghol Ganapati ở Kalyan Shilphata rất thanh bình và tĩnh lặng nên cô ấy đã đến viếng ngôi chùa này vào ngày hôm đó. Người cha của nạn nhân cũng cho biết cô ấy cũng thường cùng với bạn bè đến đây nên đây cũng là nơi nằm trong phạm vi tìm kiếm của cảnh sát khi cô ấy mất tích", thanh tra cảnh sát cấp cao Sandeepan Shinde từ đồn cảnh sát SHil Daighar cho biết.

Sau khi đến ngôi đền, người phụ nữ 30 đã ngồi cả ngày ở đây và hai nghi phạm là Mishra và Pandey bắt đầu để ý tới cô ấy. Nghi phạm Mishra đã bỏ thuốc ngủ vào trong ấm trà và mời nạn nhân uống. Khi chắc chắn rằng nạn nhân đã bất tỉnh, Mishra gọi cho Sharma và Pandey lần lượt cưỡng hiếp một cách dã man trong phòng kho của ngôi chùa.

"Sau vài giờ, khi nạn nhân tỉnh lại và nhận ra chuyện gì đã xảy ra, cô ấy bắt đầu la hét, sau đó các nghi phạm đã giết cô ấy bằng cách đập vào đầu và bóp cổ cô ấy”, Shinde nói thêm.

Kinh hoàng: Người phụ nữ bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và sát hại, thi thể được du khách phát hiện gần ngôi chùa - Ảnh 1
Các nghi phạm đã bị bắt giữ - Ảnh: Navi Mumbai Horror

 

Theo đoạn phim CCTV, người phụ nữ quá cố đã đến chùa vào khoảng 10h30 sáng ngày 6/7. Nhưng đoạn phim ghi lại buổi tối cùng ngày không được tìm thấy. Vụ án mạng xảy ra vào sáng sớm ngày 7/7, nhưng các nghi phạm đã giữ thi thể của nạn nhân trong nhà kho suốt một ngày.

Đến ngày 8/7, các nghi phạm vứt xác của nạn trong thung lũng gần ngôi chùa.

Ngày 9/7, một du khách đến chùa phát hiện thi thể và báo cảnh sát.

Người phụ nữ 30 tuổi sống với chồng, mẹ chồng và một đứa con ba tuổi ở làng Belpaur. Trong khi bố mẹ ruột của nạn nhân sống ở Koparkhairane. Theo cảnh sát, do mâu thuẫn gia đình, người phụ nữ đã nhiều lần bỏ nhà chồng về quê ngoại sống tạm một thời gian.

Bé gái 3 tuổi bị 'chồng hờ' của mẹ cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà, người mẹ đau đớn khi phát hiện sự thật

Một người đàn ông 34 tuổi đã thừa nhận rằng mình cưỡng hiếp, ép dùng ma túy và giết hại bé gái 3 tuổi.

TIN MỚI NHẤT