Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/6/2024: Tiêu Chiến mỗi tháng đều đổi xe ô tô để phòng 'cánh săn ảnh', Bạch Lộc từng trượt vai diễn trong Như Ý Truyện?

Sao quốc tế 01/06/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tiêu Chiến tuần này làm việc rất vất vả, anh ấy làm việc 12 tiếng mỗi ngày và kết thúc công việc vào lúc sáng sớm. Gần đây đoàn làm phim đang quay phần đại kết cục, đều là những cảnh quay rất quan trọng của nam chính. Đoàn làm phim đang gấp rút quay để đóng máy.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện rất tốt trong "Tương viên lộng", truyền thông đánh giá anh rất cao.

3. Phùng Tiểu Cương không hề tìm đến Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong một phim điện ảnh. Ít nhất là đến thời điểm hiện nay không hề có thông tin về chuyện này.

4. “Quốc Sắc Phương Hoa” (Dương Tử, Lý Hiện) dự kiến đóng máy ngày 20/6.

5. Bạch Lộc từng đi thử vai Ý Hoan trong Như Ý Truyện nhưng cô ấy đã trượt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/6/2024: Tiêu Chiến mỗi tháng đều đổi xe ô tô để phòng 'cánh săn ảnh', Bạch Lộc từng trượt vai diễn trong Như Ý Truyện? - Ảnh 1

6. Angelababy đã chính thức được gỡ bỏ các hạn chế nhưng không có nền tảng nào dám là người đầu tiên mời cô ấy.

7. "Phó Sơn Hải" vẫn đang tìm đến Dương Tử, muốn cô đóng một vai cameo, lần trước từng tìm đến cô một lần nhưng đã bị từ chối.

8. Bộ phim "Đường Thám 1900" do Trần Tư Thành đạo diễn, với sự tham gia của Lưu Hạo Nhiên và Vương Bảo Cường, sẽ khởi quay ở Sơn Đông vào tháng 7.

9. Phim cổ trang tiên hiệp của Youku "Tòng thiện", nữ chính đang tiếp xúc với Vương Sở Nhiên.

10. Tiêu Chiến dành khá nhiều tâm sức cho việc đề phòng "cánh săn ảnh". Công ty có xe cũng không dùng, bình thường đều là thuê xe, hơn nữa còn vô cùng cẩn thận, thường thì mỗi tháng lại đổi một xe.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/6/2024: Tiêu Chiến mỗi tháng đều đổi xe ô tô để phòng 'cánh săn ảnh', Bạch Lộc từng trượt vai diễn trong Như Ý Truyện? - Ảnh 2

11. Nữ chính Hồ Liên Hinh của "Thanh Niên Macao" được thay thế bởi Ngô Tuyên Nghi.

12. Dương Siêu Việt không sống trong ngôi nhà cô mua ở Thượng Hải mà chọn sống ở nhà thuê, đơn giản vì thỉnh thoảng cô phải ghi hình các chương trình tạp kỹ.

13. Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh gần đây quan hệ khá tốt,  người hâm mộ tranh cãi không ảnh hưởng gì đến hai người.

14. Thái Từ Khôn đã nộp đơn xin tổ chức concert tại Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải. Nếu anh ấy có thể được phép tổ chức concert một cách bình thường, có lẽ sau này sẽ có một nền tảng tìm đến cửa để hợp tác.

15. Mạnh Tử Nghĩa năm nay có lịch trình rất dày đặc, thời gian rảnh duy nhất cô có trong năm nay là lúc ghi hình cho các chương trình giải trí. Công ty rất coi trọng cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/5/2024: Lưu Diệc Phi trực tiếp tránh không tương tác với Lâm Canh Tân, Châu Tấn ghét bị chế nhạo hình tượng nhân vật Như Ý?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT