Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/7/2024: Trần Hiểu không bị ảnh hưởng bởi tin tức vụ ly hôn, Tống Thiến và Đinh Vũ Hề rất không thoải mái khi hợp tác với nhau?

Sao quốc tế 01/07/2024 11:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đường Yên năm nay không được giải Bạch Ngọc Lan là chuyện nằm trong dự đoán, sự nghiệp của cô mới đón mùa xuân vào năm ngoái không thể nào thăng tiến sự nghiệp nhanh như vậy.

2. "Thanh trâm hành" của Dương Tử và Bành Quán Anh đã được gửi đi xét duyệt nhưng vẫn chưa qua được, hậu kỳ phía sau còn phải xử lý việc lồng tiếng.

3. Lý Canh Hy và Ngụy Đại Huân hợp tác trong bộ phim truyền hình mới "Lòng dũng cảm không được hồi đáp."

4. Trong số các sao nam trong giới, La Vân Hi là người có đời tư rất trong sạch, không hề vướng vào vấn đề trốn thuế.

5. Tống Thiến và Đinh Vũ Hề rất không thoải mái khi hợp tác trong "Sơn Hà Chẩm". Lúc đầu bởi vì xé phiên vị, sau đó họ cãi nhau về việc phân bổ cảnh quay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/7/2024: Trần Hiểu không bị ảnh hưởng bởi tin tức vụ ly hôn, Tống Thiến và Đinh Vũ Hề rất không thoải mái khi hợp tác với nhau? - Ảnh 1

6. Bạch Lộc đã thành công lấy được đại ngôn thương hiệu cho một dòng sản phẩm trang điểm của một thương hiệu và các tài liệu liên quan đã được quay liệu xong.

7. Chương Tử Di gần đây đã đàm phán rất nhiều với hãng phim về việc biên tập phim, nhưng hãng phim thực sự không thể đáp ứng được yêu cầu của cô nên hiện tại tâm trạng cô rất tệ, thậm chí còn không muốn hợp tác cùng hãng phim trong hoạt động quảng bá tiếp theo chỉ để trút bỏ nỗi bất mãn trong lòng.

8. Sở Kiều Truyện 2 đã bắt đầu vào quá trình chuẩn bị. Vương Tinh Việt đã được chọn vào vai nam chính, nhưng nữ chính vẫn chưa được quyết định. 

9. Triệu Lộ Tư thỉnh thoảng thay đổi phòng khi ở khách sạn và sẽ không ở cùng một phòng trong thời gian dài. 

10. Trần Hiểu không hề bị ảnh hưởng bởi tin tức vụ ly hôn. Nam diễn viên có rất nhiều kịch bản phim tìm đến, vận may trong sự nghiệp còn tốt hơn bà xã Trần Nghiên Hy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/7/2024: Trần Hiểu không bị ảnh hưởng bởi tin tức vụ ly hôn, Tống Thiến và Đinh Vũ Hề rất không thoải mái khi hợp tác với nhau? - Ảnh 2

11. Vạn Thiến có chút lo lắng và đã cãi nhau với chồng sau nghi vấn chồng ngoại tình. Nhưng hiện tại, cho dù cô có sẵn lòng tha thứ cho đối phương thì dư luận từ bên ngoài cũng sẽ không dừng lại.

12. Vương Tuấn Khải dự định phát hành hai bài hát mới vào khoảng tháng 11/2024. Gần đây anh ấy đã bắt đầu chọn các bản demo và tìm người viết lời.

13. Vu Thích luôn tuân thủ nguyên tắc một cách nghiêm ngặt và không bao giờ đặt chân vào những lĩnh vực rủi ro. Anh ấy cũng có nhiều dự án lớn trong tay và không được phép mắc sai lầm. Vì vậy, anh luôn khéo léo tránh tranh chấp, anh ấy cũng có một lượng fan trung thành, đối với những tin đồn vu khống thì đơn giản là bỏ qua.

14. Dù Giả Linh có giảm cân thì địa vị của cô trong làng điện ảnh cũng không cao. Hiện tại, những đạo diễn khinh thường phụ nữ đó vẫn dùng biệt danh "Mập Tử" để chỉ cô, điều này chứng tỏ họ rất coi thường cô.

15. Trên mạng có thông tin cho rằng bộ phim mới của Thẩm Đằng và Mã Lệ bị cấp trên chỉ trích vì tựa đề không phù hợp, bị đổi đi đổi lại nhiều lần. Đúng là như vậy. Khi họ quảng bá vài ngày trước, cái tên chính thức vẫn chưa được quyết định và đã được thay đổi ít nhất ba, bốn lần. Tuy nhiên, nội dung phim không có vấn đề gì lớn, cũng không ảnh hưởng gì đến hai người nên việc dung hợp sau đó sẽ diễn ra như bình thường.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/6/2024: Lưu Diệc Phi từng nhận được những cuộc gọi quấy rối, Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị hợp tác phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT