Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi

Sao quốc tế 02/07/2024 06:00

Với một diễn viên sau mỗi dự án họ có thể nghỉ ngơi từ 2-3 tháng, cũng có người gia nhập bộ phim kế tiếp ngay, nhưng trường hợp ngôi sao đang được o bế như Vương Nhất Bác lại dừng diễn xuất trong hơn một năm khiến nhiều người lo lắng thắc mắc.

Những tác phẩm mà Vương Nhất Bác tham gia đều đã được hoàn thành từ trong năm 2023 và đã công chiếu hết. Hiện tại, Vương Nhất Bác không có tác phẩm nằm kho và điều này khá nguy hiểm.

Mới đây, có không ít những fan lâu năm nhiệt tình của Vương Nhất Bác đã chuyển sang theo đuổi thần tượng khác. Chính vi vậy, việc Vương Nhất Bác có tới hơn một năm không có phim đóng có thể giải thích bằng hai lý do: diễn xuất của nam diễn viên kém cỏi, thành tích không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư và cách anh làm việc, hợp tác không được lòng đồng nghiệp.

Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi - Ảnh 1Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi - Ảnh 2

Trong năm 2023-2024, Vương Nhất Bác liên tiếp ra mắt 4 tác phẩm điện ảnh là Vô Danh, Vua Bầu Trời, Nhiệt Liệt, Lực Lượng Giữ Gìn Hòa Bình, trong đó có cả phim bom tấn kỹ xảo, phim chiến tranh gián điệp, phim thể thao, đề tài đa dạng, chế tác tốt, Vương Nhất Bác được hợp tác với những ảnh đế như Lương Triều Vỹ, Hoàng Bột.

Tuy nhiên, các tác phẩm này đều có doanh thu không vượt quá 1 tỷ NDT và bị nghi ngờ về khả năng hòa vốn. Hồi tháng 4, trong báo cáo tài chính, công ty sản xuất Bona Ảnh Nghiệp đã thông báo Vô Danh có doanh thu phòng vé không đạt kỳ vọng. Điều này cho thấy Vương Nhất Bác không đủ sức thu hút người xem tới rạp dù anh được mệnh danh là đỉnh lưu (ngôi sao có nhiều fan bậc nhất Trung Quốc).

Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi - Ảnh 3

Trước đó, Vương Nhất Bác đang có những bước tiến lớn trong lĩnh vực thời trang. Anh ký hợp đồng với hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế. Hiện Vương Nhất Bác đang là đại sứ của 3 thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế gồm Chanel, Lacoste và Loewe.

Bên cạnh đó, Loewe là thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều thứ 2 toàn cầu trong năm 2023, chỉ sau MiuMiu. Với việc Vương Nhác Bác được bổ nhiệm làm tân đại sứ toàn cầu cùng Dương Mịch, Loewe dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng tầm ảnh hưởng ở thị trường châu Á.

Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi - Ảnh 4Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi - Ảnh 5

Vương Nhất Bác là gương mặt nổi bật trong lứa diễn viên Trung Quốc sinh sau năm 1995. Sự nghiệp của nam diễn viên trẻ những năm gần đây ghi nhận nhiều thành tích đáng nể ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Điển hình, trong đầu năm nay, bộ phim truyền hình “Truy phong giả" do Vương Nhất Bác đóng chính được khán giả yêu thích, đón nhận.

Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng

Vừa qua, Vương Nhất Bác với gương mặt mộc không hề trang điểm đã gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ đêm hội điện ảnh Weibo.

TIN MỚI NHẤT