Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không để ý đến những tin đồn trên mạng, La Vân Hi uống nhiều thuốc bổ nhưng không tăng cân?

Sao quốc tế 29/05/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án phim "Phụ nữ độc lập" của Đường Yên vai nam chính đang đàm phán với Triệu Hựu Đình.

2. "Liễu Chu ký" của Trương Vãn Ý đã được Tencent sắp xếp phát sóng sau "Trường tương tư" để tận dụng được hiệu ứng đuôi của bộ phim này.

3. Trương Nhược Quân không có kế hoạch quay "Tuyết trung hãn đao hành 2", thậm chí bây giờ đến kịch bản còn chưa có.

4. Dương Mịch từ khi ra ngoài vẫn chưa tìm được người đại diện phù hợp. Người hiện tại năng lực không ổn, tài nguyên phim ảnh thì lại càng kém.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và không để ý đến những tin đồn trên mạng. Cô biết làm diễn viên điều quan trọng nhất là mang đến những tác phẩm hay cho khán giả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không để ý đến những tin đồn trên mạng, La Vân Hi uống nhiều thuốc bổ nhưng không tăng cân? - Ảnh 1

6. Mao Hiểu Đồng thực sự có tính khí thất thường. Cư dân mạng phàn nàn rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ quá mức, và nếu cô đọc được thì sẽ tức giận.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Lăng Hách nếu có dự án phim cấp trọng điểm phù hợp thì hai người sẽ luôn có cơ hội hợp tác với nhau nhưng hiện tại thì chưa có.

8. La Tấn không đồng ý để Đường Yên thực hiện nhiều hạng mục làm đẹp, còn khuyên vợ đừng quá lo lắng về tuổi tác.

9. Từ Hải Kiều không liên quan gì đến Tuyên Lộ, anh ấy nổi tiếng là bạn thân của các cô gái, nhưng anh ấy vẫn còn độc thân. 

10. La Vân Hi uống rất nhiều thuốc bổ, thuốc bắc, thực phẩm chức năng nhưng không có cách nào tăng cân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không để ý đến những tin đồn trên mạng, La Vân Hi uống nhiều thuốc bổ nhưng không tăng cân? - Ảnh 2

11. Hồ Nhất Thiên đã ký hợp đồng với công ty của La Tấn (Hạo Tinh Ảnh Thị). Công ty còn có Hồ Hạnh Nhi, Lưu Manh Manh, Lý Xuyên.

12. Bạn trai của Trịnh Hợp Huệ Tử là sao ít được biết đến. Tuy không có danh tiếng mấy nhưng anh ấy rất quan tâm đến cô, quan hệ của họ cũng khá ổn định.

13.  Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt lần đầu tiên cùng nhau ghi hình show, cả hai vẫn là khách mời thường trú. Khi xưa, lúc quay phim, cả hai có quan hệ khá tốt và họ vẫn giữ liên lạc trong nhiều năm. Thẩm Nguyệt đối với Vương Hạc Đệ mà nói giống như một “nữ chính bạch nguyệt quang”. Tuy nhiên, hai người họ chỉ giới hạn là bạn bè.

14. "Nam Yên trai bút lục" gần như không có khả năng phát sóng. Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đều đã bỏ cuộc với bộ phim này.

15. Trương Vũ Kiếm đã nhận được lời mời từ đoàn làm phim "Phó Sơn Hải".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/5/2024: Hồ Ca bị vợ kiểm soát chặt, Tiêu Chiến chăm tập thể hình để tăng cơ bắp?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT