Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/5/2024: Lưu Diệc Phi trực tiếp tránh không tương tác với Lâm Canh Tân, Châu Tấn ghét bị chế nhạo hình tượng nhân vật Như Ý?

Sao quốc tế 31/05/2024 11:27

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vai diễn của Đường Yên trong Phồn Hoa là vai diễn có cung nhân vật hoàn thiện nhất và đường trưởng thành rõ ràng nhất. Đất diễn của nhân vật Uông tiểu thư có danh tiếng, có đột phá cá nhân, độ thảo luận cao.

2. Vương Phi đã thừa hiểu sự hỗn tạp trong làng giải trí và kiên quyết phản đối việc con gái út ra mắt. Cô ấy lo lắng con gái mình sẽ bị ảnh hưởng bởi vòng tròn phức tạp này và đi chệch hướng. Vì vậy, cô ấy đã và đang bảo vệ con gái mình, mong rằng con gái có thể tránh xa vòng vây rắc rối này mà vẫn hồn nhiên, không bị ảnh hưởng.

3. Trần Vỹ Đình vẫn ở bên Hà Tuệ, mối quan hệ của họ trong khoảng thời gian này khá ổn định.

4. Khả năng bán hàng của Dương Mịch quả thực rất mạnh, giá trị thương mại của cô đứng trong top 3 sao nữ Cbiz.

5. Phía Lưu Diệc Phi trực tiếp tránh không tương tác với Lâm Canh Tân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/5/2024: Lưu Diệc Phi trực tiếp tránh không tương tác với Lâm Canh Tân, Châu Tấn ghét bị chế nhạo hình tượng nhân vật Như Ý? - Ảnh 1

6. Hôm nay, hotsearch của Trương Nhược Quân đã ảnh hưởng đến Mao Hiểu Đồng. Trước đây Mao Hiểu Đồng và Trương Nhược Quân từng làm việc cùng nhau, khi đó Hiểu Đồng và Trần Tường vừa chia tay thì có một phóng viên đích thân hỏi chuyện, Trương Nhược Quân đã đứng ra bảo vệ cô từ chối trả lời câu hỏi. Chuyện này đã xảy ra đã lâu, bây giờ người liên quan cũng không ai nhắc tới, cho nên hôm nay Mao Hiểu Đồng và Trương Nhược Quân đã trao đổi riêng, đối phương lập tức xóa bỏ hot search này. 

7. Phùng Hi đã đến Thâm Quyến một thời gian trước, để tái hợp với Hứa Tung.

8. Con cái của nhiều nghệ sĩ trong ngành đều nhận cha mẹ đỡ đầu, tất cả đều vì tương lai.

9. Trương Tịnh Nghi đã giành được vai chính trong bộ phim chuyển thể "Cô gái thính giác".

10. Châu Tấn ghét bị chế nhạo hình tượng nhân vật Như Ý

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/5/2024: Lưu Diệc Phi trực tiếp tránh không tương tác với Lâm Canh Tân, Châu Tấn ghét bị chế nhạo hình tượng nhân vật Như Ý? - Ảnh 2

11. Châu Vũ Đồng rất hợp tác về phương diện tuyền truyền, nhưng cô ấy luôn chỉ sử dụng các kênh quảng bá miễn phí do đoàn phim cung cấp. Cô ấy sẽ không chi tiền cho việc quảng bá cá nhân vì cô cảm thấy điều đó là không cần thiết. Trong giới thì cô ấy thuộc kiểu người tương đối tiết kiệm chi phí, có độ nổi tiếng nhất định, có tác phẩm, có thể đảm nhận nhiều dạng vai diễn.

12. Bộ phim "Oản Tâm Ký" của Đào mới chỉ xác định nam chính Trần Triết Viễn, nữ chính vẫn chưa được quyết định. Nhà đầu tư dự định khởi quay vào tháng 6. Đạo diễn của bộ phim này là Chu Thụy Bân.

13. Những cô gái từng yêu Dương Dương sau khi chia tay đều không muốn gặp lại nam diễn viên, và không chỉ có các sao nữ.

14. La Vân Hi chưa bao giờ có sức khỏe tốt. Một trong những yêu cầu đối với trợ lý của anh là phải biết sơ cứu.

15. Âu Dương Na Na gần đây đã mặc đồng phục cử nhân dự lễ tốt nghiệp Berkeley. Cuộc sống của cô có thể được mô tả là đầy màu sắc: đầu tiên cô làm việc trong ngành giải trí, sau đó đi học, rồi nghỉ học và quay trở lại ngành giải trí, sau đó quay lại học tập và đã tốt nghiệp đại học. Quan trọng là cô ấy chỉ mới 23 tuổi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/5/2024: Thư Kì ăn chay quanh năm vì giữ gìn vóc dáng, Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối nhiều kịch bản trong thời gian gần đây?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT