Angelababy livestream bán giày, dân tình liền chỉ trích tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của ngôi sao

Sao quốc tế 01/07/2024 22:42

Angelababy livestream bán hàng cho một nhãn hàng giày mà cô làm người đại diện. Việc này khiến nữ diễn viên bị chế giễu và chỉ trích.

Mới đây, Angelababy trở lại với hoạt động livestream bán hàng cho một nhãn hàng giày mà cô làm đại diện. Phiên live ngày 30/6 của cô thu hút hơn 1 triệu người xem và tạo ra doanh thu 17 triệu NDT (hơn 59,6 tỷ đồng) trong 40 phút. 

Cô xuất hiện cùng "ông hoàng livestream" ở Trung Quốc - Xinba. Xinba khen ngợi Angelababy là nghệ sĩ dễ tính nhất anh từng thấy. Cô rất nhẹ nhàng, luôn tỏ ra thân thiện, thường xuyên tạo dáng dễ thương trước ống kính.

Tuy nhiên, việc hợp tác cùng Xinba khiến Angelababy bị chỉ trích. Người này từng bị tẩy chay vì phô trương sự giàu có và bị phạt vì bán tổ yến giả. Do đó, khán giả Trung Quốc nói nữ diễn viên đang tự hạ thấp bản thân và đánh mất vị thế của một ngôi sao.

Angelababy livestream bán giày, dân tình liền chỉ trích tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của ngôi sao - Ảnh 1

Trước đó, Angelababy (Dương Dĩnh) bị làm mờ trong chương trình tạp kỹ Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc). Cụ thể, đoạn video lan truyền trên Weibo cho thấy trong tập mới nhất của Keep Running vào ngày 25/6, mỗi khung hình có sự xuất hiện của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đều bị làm mờ mặt. Bất kể lý do là gì, truyền thông Trung Quốc nhận định động thái trên cho thấy Angelababy có thể không thể quay trở lại gia đình Keep Running trong tương lai.

Angelababy livestream bán giày, dân tình liền chỉ trích tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của ngôi sao - Ảnh 2Angelababy livestream bán giày, dân tình liền chỉ trích tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của ngôi sao - Ảnh 3

Angelababy nằm trong danh sách thành viên cố định của Keep Running ngay từ mùa 1 vào năm 2014. Là thành viên nữ duy nhất, cô chiếm được cảm tình của khán giả nhờ tính cách sôi nổi, vui vẻ và không ngại lăn xả.

 

Tuy nhiên, sau ồn ào xem show thoát y của Lisa (BlackPink) ở Pháp, người đẹp sinh năm 1989 bị “cấm sóng nhẹ” vào những tháng cuối năm 2023. Cô bị khóa trang cá nhân, cấm xuất hiện trên truyền hình hay sự kiện, cũng không được mời tham gia mùa mới của Keep Running nữa. Mãi đến đầu năm 2024, lệnh cấm mới được gỡ bỏ. Angelababy bắt đầu xuất hiện tại một số sự kiện, chụp ảnh tạp chí và nhiều lần trở thành từ khóa tìm kiếm nóng.

Angelababy livestream bán giày, dân tình liền chỉ trích tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của ngôi sao - Ảnh 4

Mọi chuyện dường như đang phát triển theo chiều hướng tốt cho đến khi Keep Running làm mờ Angelababy. Hành động phũ phàng này phủ bóng đen lên con đường tái xuất showbiz của ngôi sao Cô phương bất tự thưởng.

Vào đầu tháng 6, cơ hội lật ngược tình thế dường như mở ra đối với Angelababy khi bộ phim truyền hình cổ trang Tương tư lệnh, do cô đóng chính với đàn em Tống Uy Long, được cấp phép phát sóng. Đáng tiếc, người hâm mộ phải mừng hụt vì Tencent Video không đề cập gì đến Tương tư lệnh cũng như gợi ý về kế hoạch chiếu phim.

Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A, vợ cũ Angelababy có nguy cơ 'bít cửa' trở lại Cbiz

Sau ly hôn, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh vươn lên tầm cao mới ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trong khi đó, Angelababy cũng không có những dự án điện ảnh nổi bật sau lùm xùm xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y tại Pháp.

TIN MỚI NHẤT