Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này

Sao quốc tế 02/07/2024 09:15

Theo truyền thông Trung Quốc, sau vài ngày lên sóng, phim 'Độ hoa niên' của Trương Lăng Hách đang có dấu hiệu giảm phong độ.

Mới đây, nhà sản xuất tung bộ ảnh của cặp đôi nam nữ chính Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch. Bộ ảnh nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Hai diễn viên được khen đẹp đôi, chụp hình ăn ý, không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ. Nhiều bình luận đề xuất Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch có thể hợp tác trong một bộ phim tình cảm hiện đại sau phim cổ trang “Độ hoa niên".

 

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 1Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 2Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 3Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 4Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 5

Hiện tại, "Độ hoa niên" (Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách đóng chính) đã có những khởi sắc hơn sau thành tích kém ở giai đoạn đầu. Cụ thể, phim vượt mốc 10.000 nhiệt độ trên Youku, Datawin hiện đang đạt top 1 với 2.374 điểm, chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage cũng đang đạt top 1 với 83,28 điểm, Vân hợp ngày 29.6 đang ở mức 29,42 triệu view. Dẫu vậy, truyền thông Trung Quốc vẫn chỉ ra những điểm khiến "Độ hoa niên" chưa bứt phá so với kỳ vọng ban đầu của khán giả.

Trong đó, diễn xuất của nam nữ chính chỉ ở mức tròn vai, chưa bứt phá. Theo đó, Trương Lăng Hách vẫn chưa toát lên được nét uy nghi bề thế của một vị thừa tướng. Còn Triệu Kim Mạch diễn bị hụt hơi và ngoại hình không hợp với cổ trang.

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 6Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch tình tứ trong bộ ảnh mới, nhưng thành tích phim 'giảm sút' vì lý do này - Ảnh 7

“Độ hoa niên" chuyển thể từ tiểu thuyết “Trưởng công chúa” của tác giả Mặc Thư Bạch, kể về chuyện tình của thừa tướng Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) và trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch).

Bùi Văn Tuyên có tính cách hòa nhã, hướng nội, nhưng được mai mối với công chúa Lý Dung kiêu ngạo và hống hách. Sau này, nhờ sự giúp đỡ của vợ, Bùi Văn Tuyên lên làm thừa tướng. Tuy nhiên, hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn, làm vợ chồng suốt 30 năm nhưng không nảy sinh tình cảm, cuối cùng vì chia bè kết phái mà đều bị sát hại.

Sau khi chết trong tiếc hận, Bùi Văn Tuyên và Lý Dung được sống lại quay về thời điểm 18 tuổi. Từ đây, câu chuyện tình của hai người rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Hiện, sau khi “Độ hoa niên” lên sóng nhiều thông tin cho rằng, Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách sẽ tái hợp trong dự án “Anh đào hổ phách” của Chính Ngọ Dương Quang sản xuất.

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ 'giải vận đen' của đạo diễn Độ hoa niên

"Độ hoa niên" do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đóng chính đã lên sóng 6 tập đầu tiên. Đây là dự án nối sóng của "Mặc vũ vân gian".

TIN MỚI NHẤT