Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/5/2024: Thư Kì ăn chay quanh năm vì giữ gìn vóc dáng, Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối nhiều kịch bản trong thời gian gần đây?

Sao quốc tế 30/05/2024 15:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Dương tiếp nhận phỏng vấn chưa bao giờ nhắc đến chuyện tình cảm.

2. Vương Nhất Bác không đóng phim điện ảnh "Đông cực đảo".

3. Đường Yên sắp vào đoàn "Phụ nữ độc thân", Tưởng Hân cũng sẽ tham diễn bộ phim này.

4. Trước kia Trương Vân Long không hứng thú với chương trình giải trí lắm, đoàn đội từng từ chối rất nhiều lời mời tham gia show, dẫn tới việc bây giờ có rất ít chương trình cân nhắc đến anh ấy. Vì để giữ được độ lộ diện, bây giờ đoàn đội đã chủ động liên lạc với chương trình giải trí.

5. Thư Kì cực kì quan tâm đến vóc dáng, cho nên cô ấy ăn chay quanh năm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/5/2024: Thư Kì ăn chay quanh năm vì giữ gìn vóc dáng, Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối nhiều kịch bản trong thời gian gần đây? - Ảnh 1

6. Quan hệ của Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt khi đóng phim chung rất tốt.

7.  Năm nay Đặng Vi chỉ có một bộ nam chủ là "Tiên đài hữu thụ", sau khi phát sóng nếu có thể trải qua khảo nghiệm của thị trường thì anh ấy mới có cơ hội tiến tới tiếp xúc tài nguyên nam chủ. 

8. "Cây sinh mệnh" của Chính Ngọ Dương Quang đúng là có tiếp xúc Dương Tử và Bạch Vũ nhưng vẫn chưa đàm phán thành công.

9. "Thiếu niên bạch mã túy xuân phong" cuối tháng ghi hình show, Hầu Minh Hạo, Hồ Liên Hinh, Hà Dữ, Hạ Chi Quang, Chu Chính Đình đều có mặt.

10. Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối nhiều kịch bản trong thời gian gần đây.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/5/2024: Thư Kì ăn chay quanh năm vì giữ gìn vóc dáng, Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối nhiều kịch bản trong thời gian gần đây? - Ảnh 2

11. Phim của Cúc Tịnh Y tuy rằng bị chê nhiều nhưng hiệu quả phát sóng khá tốt, người trẻ tuổi xem nhiều hơn.

12. Trước mắt Châu Vũ Đồng cũng xem như tiểu hoa có tỷ lệ giá - hiệu suất cao nhất, cho nên gần đây tài nguyên rất tốt.

13. Lưu Hạo Tồn và Vương An Vũ sắp hợp tác đóng phim mới.

14. Nhân duyên trong giới của Dương Địch cũng không tốt như vậy, nếu không phải dựa vào thân phận của MC mà tiếp xúc nhiều với nghệ sĩ thì căn bản không có ai sẵn lòng làm thân với anh ấy.

15. Dương Mịch đang liên hệ với một phim nữ chủ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba không để ý đến những tin đồn trên mạng, La Vân Hi uống nhiều thuốc bổ nhưng không tăng cân?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT