Hải Dương: Người phụ nữ tử vong tại chỗ khi rơi từ tầng 14 xuống ban công tầng 3 tại chung cư Hudic

Đời sống 23/05/2024 15:23

Vào khoảng 11h30 ngày 23/5, người dân sống tại tòa nhà chung cư Hudic liên tục hô hoán thất thanh nhờ cầu cứu khi thấy bóng người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống dưới khu vực ban công tòa nhà.

Theo thông tin từ báo Hải Dương: Khoảng 11 giờ 30 ngày 23/5 , người dân nghe thấy tiếng động bất thường và phát hiện 1 phụ nữ tử vong trên ban công tầng 3 chung cư HUDIC ở đường Nguyễn Văn Linh (TP Hải Dương).

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị D. (sinh năm 1952, ở phường Hải Tân, TP Hải Dương). Bà D. không sống ở khu dân cư mà thường đến thăm con cháu có căn hộ ở tầng 13.

Hải Dương: Người phụ nữ tử vong tại chỗ khi rơi từ tầng 14 xuống ban công tầng 3 tại chung cư Hudic - Ảnh 1
Chung cư nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Giao Thông)

Theo thông tin ban đầu, bà D. đã đi nhờ thang máy lên tầng 14 để xuống tầng 13 vào nhà con. Tầng 14 là khu sinh hoạt chung nên các cư dân ở chung cư có thẻ thang máy đều lên đây được. Khi lên tầng 14, bà D. tìm lối cầu thang bộ để xuống tầng 13 nhưng không thấy. Trước khi phát hiện tử vong ở ban công tầng 3, camera giám sát ghi lại hình ảnh bà D. một mình đi vào phòng thờ chung của chung cư ở tầng 14 rồi không quay trở ra.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, lực lượng Công an TP Hải Dương đã nhanh chóng tới hiện trường vụ việc, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân xảy ra sự việc nói trên đang được Công an TP Hải Dương xác minh, làm rõ.

Rợn người phát hiện xác cô gái bị sát hại, giấu trong vali rồi vứt trên núi ở Vũng Tàu, xác chết đang trong quá trình phân hủy

Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tạm giữ hai nghi can để điều tra liên quan đến vụ cô gái bị sát hại giấu trong vali rồi vứt ở núi.

TIN MỚI NHẤT