Bị chú ruột cưỡng hiếp, bé gái 13 tuổi có thai 16 tuần

Thế giới 15/06/2024 11:41

Theo lời công tố viên tại tòa, bé gái bị tấn công tình dục vào ngày 18/10/2022. Vài tháng sau, bé gái đau bụng và bác sĩ xác nhận rằng cháu bé đã mang thai được 16 tuần. 

Theo tờ Times of India, ngày 13/6, tòa án ở Thane (Ấn Độ) đã kết án một người đàn ông 20 năm tù vì tội cưỡng hiếp và khiến cháu gái 13 tuổi có thai.

Tòa án tuyên bố bị cáo có tội theo các điều khoản liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) dựa trên lời khai của bác sĩ và bằng chứng DNA. 

Theo lời công tố viên VG Kadu trước tòa, gia đình nạn nhân cư trú tại Kalwa và vào ngày 18/10/2022, khi không có ai ở nhà, bị cáo đã tấn công tình dục nạn nhân. Vài tháng sau, nạn nhân đau bụng và bác sĩ xác nhận rằng nạn nhân đã mang thai được 16 tuần. 

Bị chú ruột cưỡng hiếp, bé gái 13 tuổi có thai 16 tuần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, ngày 22/5, một tòa án theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) ở Baran đã kết án một người đàn ông và tuyên án chung thân vì tội cưỡng hiếp nhiều lần con gái riêng 13 tuổi, theo The Print dẫn nguồn từ hãng tin PTI. 

Theo Harinarayan Singh, công tố viên tại tòa án POCSO-2, tòa án của thẩm phán đặc biệt Sonia Beniwal cũng đưa ra mức tiền phạt cho bị cáo vì tội hiếp dâm dẫn đến việc trẻ vị thành niên mang thai.

Công tố viên cho biết sau cái chết của cha nạn nhân khi cô còn rất nhỏ, mẹ cô đã có mối quan hệ chung sống với bị cáo Kedar Singh. Ông cho biết thêm nạn nhân, mẹ và anh trai của nạn nhân bắt đầu sống với Kedar Singh. 

Luật sư cho biết mẹ của nạn nhân cũng qua đời vào tháng 3/2022, sau đó cha dượng bắt đầu bóc lột tình dục và cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi phát hiện mang thai được 3 tháng, nạn nhân đến đồn cảnh sát Chhabra vào ngày 4/2/2023 với sự hỗ trợ của chú và dì ngoại, và nộp đơn tố cáo Kedar Singh về hành vi xâm hại, luật sư cho biết. 

Luật sư cho biết, cảnh sát đã khởi tố vụ án theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ và các điều mục liên quan của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) và bắt giữ Kedar Singh sau cuộc điều tra ban đầu. Kể từ đó, Kedar Singh đã bị giam giữ dưới sự giám sát của tòa án.

Cảnh sát đã nộp đơn buộc tội bị cáo tại tòa án POCSO vào ngày 13/3/2023. Báo cáo DNA bào thai trong bụng nạn nhân trùng khớp với bị cáo. 

 

Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương.